CHUYÊN MỤC

Tọa đàm chính sách học nghề việc làm cho phụ nữ và nữ sinh THPT

16/11/2013
Sáng ngày 14/11/2013 tại trường THPT Lê Thánh Tông, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với HLHPN thị xã Ayun Pa đã tổ chức buổi tọa đàm chính sách học nghề, việc làm cho Phụ nữ và nữ sinh THPT. Tham gia buổi tọa đàm có bà Trần Ngọc Chi - Chủ tịch HLHPN tỉnh, ông Lữ Đình Dưỡng - Trưởng phòng Hướng nghiệp thường xuyên Sở GD&ĐT tỉnh; đại diện trường Trung cấp nghề thị xã Ayun Pa, HLHPN thị xã và 50 nữ sinh khối 12 trường THPT Lê Thánh Tông cùng với bậc phụ huynh.
Tại buổi tọa đàm các em đã được các ngành chức năng HLHPN tỉnh, trường Trung cấp nghề thị xã, phòng Hướng nghiệpthường xuyên  Sở GD&ĐT tỉnh thông tin cho các em về chính sách học nghề, tư vấn  định hướng nghề nghiệp đồng thời cũng thông tin về một số ngành nghề mà các Trường nghề tỉnh đã mở để các em có thể tham khảo, lựa chọn cho mình một ngành nghề phù hợp trong tương lai.
 
Sau khi được các đại biểu tư vấn các em học sinh đã đặt ra hàng chục câu hỏi liên quan đến công tác tuyển sinh đại học cao đẳng, việc chọn ngành nghề phù hợp với khối, trường thi, điều kiện kinh tế gia đình, ra trường có khả năng xin việc làm… 
 
Qua trao đổi các em đã hiểu việc lựa chọn ngành nghề là điều rất quan trọng. Do đó đã giúp các em định hướng lựa chọn các trường phù hợp với nặng lực học vấn của bản thân và điều kiện kinh tế gia đình. Điều quan trọng hơn cả các em đã ý thức được cần  cố gắng học tập, dựa vào khả năng, sở thích của bản thân cùng với kiến thức tiếp thu trong nhà trường để các em định hướng nghề nghiệp phù hợp, đóng góp sức lực, trí tuệ một cách hữu hiệu với nghề của mình./. (Nguyễn Lê) 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017