CHUYÊN MỤC

Thị đoàn Ayun Pa: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội năm 2022 và Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết, Kết luận, Chương trình của Đoàn cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã

02/10/2022
Nhằm nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp công tác cho cán bộ Đoàn, Hội đáp ứng yêu cầu công tác trong thời kỳ mới, tạo diễn đàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác cho đội ngũ cán bộ đoàn, lực lượng đoàn viên nòng cốt, đồng thời tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết, Kết luận, Chương trình của Đoàn cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị xã Ayun Pa đã tổ chức lớp huấn nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội năm 2022 và triển khai hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết, Kết luận, Chương trình của Đoàn cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã.
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội năm 2022
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, trong 2 ngày từ ngày 07 tháng 9 năm 2022 đến ngày 08 tháng 9 năm 2022, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị xã Ayun Pađã phối hợp với Trung tâm Chính trị thị xã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội năm 2022 cho 70 học viên là Bí thư các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc; Bí thư các Chi đoàn trực thuộc các Đoàn cơ sở xã, phường; Chi hội trưởng thôn, bôn, tổ dân phố trên địa bàn thị xã Ayun Pa.

305395340_1504596126644358_1252883493619604682_n.jpg

Trong 02 ngày tập huấn, đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội đã được học tập các bài lý luận chính trị mới; công tác Đoàn vụ; kỹ năng tổ chức các hoạt động trong thanh niên; kỹ năng tổ chức trò chơi lớn và kỹ năng của người quản trò…. Bên cạnh đó các đồng chí cán bộ đoàn viên thanh niên còn được tiếp cận về các nguồn vốn vay để phát triển kinh tế của gia đình, bản thân, đoàn viên thanh niên; tập huấn về bình đẳng giới, sức khoẻ sinh sản. Các nội dung tập huấn được xây dựng thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng cụ thể, bám sát yêu cầu của công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên hiện nay trên địa bàn thị xã.

Chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn – hội cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên năm 2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Những kiến thức, kỹ năng mà cán bộ, đoàn viên, thanh niên lĩnh hội được trong chương trình sẽ là hành trang không thể thiếu của các cán bộ đoàn – hội trong quá trình công tác của mình. Với những nội dung và kỹ năng tập huấn, cán bộ đoàn hội sẽ chuyển hóa thành những hoạt động sôi nổi, giàu ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động cũng như phong trào đoàn – hội trên địa bàn thị xã.

Tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết, Kết luận, Chương trình của Đoàn cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Vừa qua, tại Trung tâm Chính trị thị xã, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thị xã Ayun Pađã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết, Kết luận, Chương trình của Đoàn đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã. Tại Hội nghị, các đoàn viên thanh niên đã được nghe báo cáo viên truyền đạt những nội dung trọng tâm về các nghị quyết, chủ chương của Đảng và chương trình của Đoàn thanh niên trong năm 2022.

Việc tổ chức học tập, quán triệt nội dung của các Nghị quyết, Kết luận sẽ giúp cán bộ, đoàn viên, thanh niên nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng của các Kết luận, Nghị quyết, từ đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ đoàn, cán bộ Đoàn trong triển khai thực hiện Nghị quyết, Kết luận nhằm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống và triển khai thực hiện Kết luận đạt hiệu quả.

Ngoài ra, trong thời gian qua Ban Thường vụ Thị đoàn Ayun Pa cũng đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn thị xã căn cứ vào điều kiện thực tế tại cơ quan, đơn vị, địa phương để chủ động phổ biến, quán triệt và triển khai các Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết, Kết luận, Chương trình của Đoàn cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã, qua đó đã tổ chức được 36 buổi lồng ghép tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn cho hơn 1863 lượt đoàn viên và 5385 lượt thanh niên tham gia. Kết quả đã có 2375 cán bộ, đoàn viên được tuyên truyền Nghị quyết, chủ trương của Đảng; Nghị quyết, chương trình, kết luận của Đoàn đạt tỉ lệ 100% và 5686 thanh niên đạt tỉ lệ 80% được tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết, chủ trương của Đảng; Nghị quyết, chương trình, kết luận của Đoàn./. (Thanh Duy – Văn phòng HĐND-UBND thị xã)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017