CHUYÊN MỤC

Thị ủy Ayun Pa, Hội nghị sơ kết 10 năm thực hiện Nghị quyết TW 5 (khóa IX) và Chỉ thị 47 của Tỉnh ủy khóa XI

05/08/2012

Sáng ngày 3/8, tại hội trường Thị ủy, Thị ủy Ayun Pa đã tổ chức hội nghị:” Sơ kết 10 năm thực hiện N/Q TW 5 (khóa IX), của BCHTW Đảng , N/Q 10( khóa XII) của Tỉnh ủy, về đổi mới và nâng cao chất lượng của hệ thống chính trị và công tác cán bộ xã, phường. Chỉ thị 47 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về cơ cấu cán bộ công chức người dân tộc Gia Rai, Ba Na trong cơ quan, đơn vị thuộc Tỉnh. Đ/C Ksor H'Nham phó bí thư thường trực Thị ủy chủ trì hội nghị.


Dự hội nghị có đại diện bí thư các tổ chức cơ sở Đảng và 8 xã, phường. Qua báo cáo 10 năm Sơ kết thực hiện N/Q TW 5 ( khóa IX), của BCHTW Đảng, N/Q 10 ( khóa XII) của Tỉnh ủy về đổi mới và nâng cao chất lượng của hệ thống chính trị và công tác cán bộ xã, phường. Chỉ thị 47 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, về cơ cấu cán bộ công chức người dân tộc Gia Rai, Ba Na trong cơ quan, đơn vị thuộc Tỉnh cho thấy, qua 10 năm triển khai thực hiện các N/Q  nói trên, thị xã Ayun Pa đã đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực: Hệ thống chính trị từ cơ sở đến xã, phường, thị xã ngày càng được củng cố, đội ngũ  cán bộ cơ sở ngày càng được đào tạo bồi dưỡng, từ đó năng lực lãnh đạo điều hành và tổ chức thực hiện của hệ thống chính trị ở xã, phường đã được nâng lên, góp phần quan trọng trong việc đưa các N/Q của Đảng, pháp luật của nhà nước vào cuộc sống. Việc thực hiện Chỉ thị 47 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đến nay đội ngũ cán bộ dân tộc thiểu số từ xã, phường được tăng lên đáng kể cả về chất lượng và số lượng, từng bước đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đề ra. Cơ cấu cán bộ cấp Thị xã cũng được quan tâm đúng mức, công tác qui hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2010-2015 là 15/72 đồng chí, đạt 20,8%.  Qui hoạch cán bộ quản lý giai đoạn 2015-2020 đối với chức danh ủy viên BCH Đảng bộ thị xã là 17/84 đồng chí, tỷ lệ 20,2%. 
 
Tại hội nghị đã có nhiều ý kiến phát biểu của đại biểu nêu lên những kết quả đã làm được, cũng như hạn chế cần phải khắc phục và đề suất những  giải pháp để xây dựng phương hướng  hoạt động trong  thời gian tới.
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Ksor H'Nham, phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã ghi nhận những kết quả thị xã đã đạt được qua 10 năm thực hiện các N/Q  của TW, của Tỉnh. Đồng chí nhận định, vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của toàn hệ thống chính trị ngày càng được tăng lên. Công tác cán bộ được quan tâm, đội ngũ cán bộ, trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn ngày càng cao. Đồng chí cũng nêu một số giải pháp để tiếp tục thực hiện trong thời gian tới./.(Bích vân)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017