CHUYÊN MỤC

Hội thi nông dân tìm hiểu pháp luật năm 2017

29/09/2017
Ngày 28/9/2017, Hội Nông dân thị xã Ayun Pa đã tổ chức Hội thi nông dân tìm hiểu pháp năm 2017 tại Nhà sinh hoạt cộng đồng bôn Phu Ama nher 1, xã Ia Rtô, thị xã Ayun Pa; đến dự Hội thi về phía thị xã có đồng chí Nguyễn Đức Hội - Phó Trưởng Ban Dân vận Thị ủy vàcác đồng chí là lãnh đạo Mặt trận và các đoàn thể thị xã; về phía xã Ia Rtô Đảng ủy,  HĐND, UBND, Mặt trận và các đoàn thể của xã và 60 cán bộ, hội viên nông dân 6 thôn, bôn trên địa bàn xã Ia Rtô đã về dự và cổ vũ cho Hội thi.
Với phương châm mọi hoạt động đều hướng về cơ sở, Hội thi lần này được long trọng tổ chức tại xã Ia Rtô là đơn vị điểm xây dựng nông thôn mới của thị xã, Câu lạc bộ "Nông dân với pháp luật" điểm của Hội Nông dân tỉnh đã hội tụ được các thí sinh là cán bộ chi, tổ Hội, hội viên nông dân tiêu biểu xuất sắc cho hơn 720 cán bộ, hội viên nông dân của toàn xã tham gia. Hội thi có 6 đội đến từ 6 chi Hội các đội lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: Lời chào nông dân; Cùng nhau giải đáp; Ai giỏi hơn ai.

HoithiNongdantimhieuPL2017-TT.jpg
 
Ở các phần thi, các đội đã thể hiện được sự am hiểu pháp luật trên nhiều lĩnh vực khác nhau như đất đai, môi trường, nông nghiệp, hôn nhân gia đình... Ở các phần thi, cách trả lời, xử lý các tình huống nhanh, chính xác và thuyết phục của các đội đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem. Đặc biệt, các phần thi liên quan đến xây dựng nông thôn mới với sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã am hiểu vai trò chủ thể trong xây dựng nông thôn mới được ban giám khảo đánh giá cao.
 
Qua Hội thi đã thực sự truyền tải được chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, những kiến thức khoa học kỹ thuật tiến bộ, những vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến với hội viên nông dân. Có thể nói đây là sân chơi bổ ích thiết thực, hiệu quả, là nơi hội tụ, tập hợp đông đảo nông dân và các tầng lớp nhân dân. Qua mỗi lần Hội thi là cơ hội thuận lợi để cán bộ, hội viên nông dân có điều kiện thể hiện năng khiếu, sự am hiểu kiến thức của mình trên các lĩnh vực của cuộc sống và lao động sản xuất. Đồng thời đây cũng dịp để học hỏi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa các dân tộc anh em trên địa bàn. 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao cờ và tiền thưởng; giải nhất cho đội chi Hội bôn Phu Ama Nher 2, giải nhì được trao cho đội chi Hội bôn Phu Ama Nher 1, giải ba trao cho đội chi Hội thôn Đức Lập, 3 giải khuyến cho 3 chi Hội thôn Tân Lập, bôn Phu Ama Miơng, bôn Jứ Ama Nai và một số giải thưởng khác./.(Hoàng Lương)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 28
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017