CHUYÊN MỤC

Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết IX Công đoàn tỉnh Gia Lai

22/12/2013
Tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Ayun Pa, trong 02 ngày 19/12 - 20/12/2013, Công đoàn tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị triển khai học tập Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết IX Công đoàn tỉnh Gia Lai cho tất cả các cán bộ là Chủ tịch, phó Chủ tịch 54 CĐCS trên địa bàn. Bà Huỳnh Nữ Thu Hà - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động Tỉnh đã về dự và trực tiếp thông báo các Nghị quyết của Công đoàn cấp trên.
Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội XI CĐVN; Nghị quyết Đại hội IX LĐLĐ tỉnh Gia Lai: Đó là Chương trình hành động; chương trình phát triển đoàn viên giai đoạn 2013 - 2018; chương trình nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cho đoàn viên và NLĐ; chương trình nâng cao chất lượng, ký kết và thực hiện có hiệu quả thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) và hướng dẫn một số quy định về công tác tài chính Công đoàn. Hội nghị cũng được hướng dẫn về luật Công đoàn sửa đổi và luật lao động sửa đổi năm 2012 và định hình một số nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn năm 2014.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà nhấn mạnh: Nghị quyết của Tổng LĐLĐVN mang tính định hướng, phạm vi toàn quốc. Và Nghị quyết LĐLĐ Tỉnh đã đề ra chương trình hành động cụ thể nhằm không ngừng củng cố và phát triển mạng lưới CĐCS trên địa bàn  tỉnh nói chung và thị xã Ayun Pa nói riêng (trong đó chú trọng phát triển các CĐCS các doanh nghiệp ngoài quốc doanh). Trên cơ sở đó, cán bộ Công đoàn chủ chốt cần cụ thể hóa phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương để hoạt động, mỗi CĐCS cần có kế hoạch, chương trình hành động, chuyên đề phù hợp với đặc thù riêng. Sau hội nghị này, các cấp Công đoàn xây dựng kế hoạch triển khai rộng khắp đến đoàn viên./. (Bích Vân)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017