CHUYÊN MỤC

Gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng thường trú Báo Gia Lai tại thị xã Ayun Pa

25/08/2013
Sáng 23/8 tại thị xã Ayun Pa, Ban Biên tập Báo Gia Lai đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng thường trú Báo Gia Lai tại thị xã Ayun Pa (2008-2013). Các đ/c: Ksor H Nham - Phó BT Thường trực Thị ủy; Nay Nam - Phó CT UBND TX Ayun Pa; lãnh đạo các huyện Krông Pa, Ia Pa và Phú Thiện, đã đến dự.  
Nhằm nâng cao chất lượng, tính kịp thời trong việc phản ánh thông tin tới độc giả, năm 2008 Báo Gia Lai đã thành lập văn phòng thường trú tại thị xã Ayun Pa. 5 năm qua, các sự kiện chính trị, xã hội, nhiều tấm gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trên địa bàn thị xã Ayun Pa, các huyện: Krông Pa, Ia Pa và Phú Thiện, đã được các nhà báo, phóng viên Văn phòng thường trú tại thị xã Ayun Pa, phát hiện và phản ánh kịp thời trên Báo Gia Lai…
 
Các đại biểu lãnh đạo các địa phương đã tham gia phát biểu trân trọng ghi nhận những kết quả hoạt động của Văn phòng thường trú Báo Gia Lai tại TX Ayun Pa, trong thời gian qua, các tin bài viết của các Nhà Báo, PV, đã góp phần giúp chính quyền các địa phương có thêm thông tin thực hiện tốt công tác quản lý; nhất là thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền  nhân rộng phong trào thi đua yêu nước ở các địa phương. Ông Đoàn Minh Phụng - Tổng biên tập Báo Gia Lai, đã phát biểu thay lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp ủy, chính quyền, ban ngành đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và bạn đọc các huyện thị xã phía đông nam của tỉnh;  mong muốn các địa phương, đơn vị và bạn đọc tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ Báo Gia Lai nói chung, đội ngũ nhà báo, Phóng viên Văn phòng thường trú Báo Gia Lai tại thị xã Ayun Pa nói riêng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. (Ái Nghĩa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017