CHUYÊN MỤC

Ayun Pa: Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ năm 2013

26/07/2013
Thiết thực kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2013), tối ngày 25 tháng 7 năm 2013, BTV Thị đoàn Ayun Pa phối hợp với Hội Cựu chiến binh và phòng LĐ-TB&XH tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Ayun Pa. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phan Cự Hảo – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã; đ/c: Nguyễn Chí Cường – Phó Bí thư Thị đoàn; cùng cán bộ Đoàn viên thanh niên, Hội Cựu chiến binh; các phòng, ban thị xã; các tổ chức cơ sở Đảng và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã.
DSC04726.JPG

Trong tháng 07, BTV Thị đoàn đã chủ động xây dựng kế hoạch, báo cáo cấp ủy, chính quyền và huy động sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân để triển khai với phương châm “Mỗi đoàn viên một ngọn nến, một nén hương tri ân liệt sỹ”. Đồng thời tổ chức cho ĐVTN tham gia các hoạt động tu sửa, chỉnh trang, cải tạo cảnh quan môi trường sạch, đẹp tại Nghĩa trang liệt sỹ, Đài tưởng niệm; chăm sóc, giúp đỡ các gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn, người nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn...kết hợp các hoạt động tình nguyện khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. 
 
Tại buổi Lễ “Thắp nến tri ân”, trong không khí tôn nghiêm, trang trọng, các đồng chí lãnh đạo cùng đoàn viên thanh niên, đã kính cẩn dâng nén hương thành kính và thắp nên những ngọn nến để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước. 
 
Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sĩ là hoạt động đầy nghĩa tình, mang đậm chất nhân văn, nhằm phát huy truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện sự biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập dân tộc. Đây là hoạt động nhằm nhắc nhở thế hệ trẻ được sinh ra trong thời bình luôn ghi nhớ và đền đáp công ơn của các thế hệ anh hùng liệt sĩ, thế hệ cha anh đi trước./.(Hùng Thanh)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017