CHUYÊN MỤC

Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho cán bộ, công chức

07/04/2013
Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm về công tác PCCC cho cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng bảo vệ, lực lượng PCCC cơ sở và những người trực tiếp làm việc trong các cơ quan đơn vị trên địa bàn thị xã.
Thực hiện chương trình công tác PCCC năm 2013. Sáng ngày 5/4/2013 phòng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, công nhân viên cơ quan văn phòng HĐND-UBND thị xã.
Tại buổi tập huấn, các học viên được đồng chí: Đặng Ngọc Phú – Tuyên truyền viên, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC truyền đạt một số nội dung tập huấn: Giới thiệu Luật phòng cháy và chữa cháy năm 2011; Khái niệm cháy, nổ; phòng cháy điện; phòng cháy trụ sở làm việc…; Hướng dẫn công tác tự kiểm tra an toàn PCCC; Sử dụng, bảo quản phương tiện chữa cháy tại chỗ; Cách lập hồ sơ quản lý theo dõi công tác PCCC; xây dựng phương án PCCC, xử lý tình huống cháy cụ thể. 
 
Đồng thời các học viên còn được hướng dẫn thực hành các kỹ thuật phòng chữa cháy cơ bản như: sử dụng vòi phun, sử dụng bình chữa cháy loại bình khí CO2 và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.
 
Thông qua đợt tập huấn nghiệp vụ PCCC, giúp cho các học viên củng cố, nắm vững kiến thức cơ bản về công tác PCCC và đưa ra các biện pháp giải pháp phòng ngừa không để xảy ra cháy, nổ và xử lý tốt các tình huống khi có cháy, nổ xảy ra./. (Hùng Thanh)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 9
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017