CHUYÊN MỤC

Phường Sông Bờ tổ chức tọa đàm kỷ niệm 9 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

21/08/2014
Chiều ngày 18/8/2014 UBND phường Sông Bờ (địa phương thị xã Ayun Pa chọn làm điểm) tổ chức tọa đàm kỷ niệm 9 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2014) và 69 năm ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2014). Đại diện lãnh đạo Công an thị xã; lãnh đạo cấp Ủy, Chính quyền và Công an các phường, xã bạn đến dự. Tham dự tọa đàm có đông đủ đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, ban ngành đoàn thể phường, Bí thư chi bộ, tổ trưởng và tổ phó các tổ dân phố.
Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã ôn lại truyền thống lực lượng CAND Việt Nam và ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đánh giá kết quả  thực hiện nhiệm vụ của lực lượng Công an phường và Ban bảo vệ các tổ dân phố, từ khi chia tách thành lập phường đến nay, đã lập nhiều thành tích đáng tự hào, góp phần giữ vững tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội địa bàn. 

Songbo-ToadamBVANTQ-TC.jpg
 
Trong những năm qua, thực hiện các chỉ thị, kế hoạch của UBND và Công an Thị xã, UBND phường Sông Bờ đã tập trung chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh trật tự, gắn với các phong trào thi đua khác của địa phương; đẩy mạnh sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể, sự ủng hộ tích cực của quần chúng nhân dân, trong đó nòng cốt là lực lượng Công an phường và Ban bảo vệ các tổ dân phố. Cùng với công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, phường Sông Bờ đã thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước về trật tự xã hội, đẩy mạnh xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, củng cố thế trận an ninh nhân dân vững chắc. Trong năm 2013, và 6 tháng đầu năm 2014 trên địa bàn phường đã xảy ra 11 vụ, trong đó Công an phường và Ban bảo vệ các tổ dân phố đã phối hợp bắt 3 vụ đánh bạc, 6 vụ trộm cắp; mời làm việc 60 đối tượng các loại; và xử lý trên 208 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Các ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự tọa đàm đã tập trung vào một số nội dung như: Các giải pháp để đẩy mạnh phong trào toàn dân BVANTQ cần gắn kết với cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, nâng cao hiệu quả các mô hình tự quản về an ninh trật tự tại thôn xóm, đặc biệt là công tác vận động tuyên truyền nhân dân, trước hết là vận động tuyên truyên các thành viên trong gia đình, dòng họ, không có người vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội… 
 
Tại buổi tọa đàm UBND phường đã phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2014 với các nhiệm vụ và giải pháp cần tập trung thực hiện như: Chỉ đạo lực lượng Công an phường và Ban bảo vệ các tổ dân phố chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ; xây dựng các chuyên đề, mô hình, đổi mới nội dung, biện pháp xây dựng phong trào phù hợp với lĩnh vực, đặc điểm dân cư tạo sự chuyển biến mạnh mẽ phong trào ngay từ cơ sở. 
Cuối buổi tọa đàm, UBND phường Sông Bờ cũng đã trao giải thưởng cho các đội bóng chuyền tham gia giao lưu nhân kỷ niệm 9 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ tổ chức khai mạc sáng cùng ngày 18/8 tại đài Tưởng niệm Sông Bờ thị xã Ayun Pa./.(Ái Nghĩa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 6
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017