CHUYÊN MỤC

UBND thị xã Ayun Pa phát động thi đua xây dựng nông thôn mới với chủ đề “Ayun Pa chung sức xây dựng nông thôn mới”.

07/11/2011
 Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Sáng ngày 04 tháng 11 năm 2011, UBND thị xã Ayun Pa tổ chức Lễ phát động thi đua xây dựng nông thôn mới với chủ đề “Ayun Pa chung sức xây dựng nông thôn mới”.


 Tại Lễ phát động thi đua đồng chí Đặng Quang Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội đồng Thị đua -Khen thưởng thị xã phát động phong trào thi đua trên toàn thị xã. Tại Lễ phát động đồng chí Đặng Quang Cường đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nông thôn mới, coi việc xây dựng nông thôn mới vừa là mục tiêu, là yêu cầu của phát triển bền vững, vừa là nhiệm vụ cấp bách, vừa là chủ trương có tầm chiến lược đặc biệt quan trọng của thị xã. Trong quá trình tổ chức thực hiện phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, ban ngành và các xã, hướng phong trào thi đua tập trung vào giải quyết 19 nhóm tiêu chí xây dựng nông thôn mới của chương trình đã đề ra; xây dựng lộ trình, bước đi phù hợp với từng địa phương; đồng thời thực hiện lồng ghép các chương trình, dự án đã có trên địa bàn với việc huy động nội lực của cộng đồng; tăng cường kiểm tra, giám sát, bảo đảm thực hiện đúng quy định, đạt hiệu quả cao. Phấn đấu đến năm 2015 có 2 xã đạt tiêu chuẩn nông thôn mới; cuối năm 2011 có 4/4 xã có quy hoạch và thực hiện quy hoạch, đến năm 2020 có 4 xã đạt tiêu chuẩn nông thôn mới, với nền nông nghiệp phát triển toàn diện theo hướng bền vững có sản xuất hàng hóa lớn, có năng suất, chất lượng, hiệu quả và khả năng cạnh tranh cao, đảm bảo vững chắc an ninh lương thực.
Hưởng ứng phong trào thi đua tại Lễ phát động, đại diện Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã, đại diện phòng Kinh tế thị xã, đại diện xã Chư Băh đã tích cực hưởng ứng thi đua và bày tỏ quyết tâm cùng với các cấp, các ngành triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch xây dựng nông thôn mới đã đề ra.
Tại Lễ phát động thi đua, Thị xã Ayun Pa đã đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Gia Lai cho nhân dân và cán bộ thị xã Ayun Pa; Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước cho nhân dân và cán bộ phường Sông Bờ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Bà Ksor H’Nham, nguyên Chủ tịch HĐND thị xã Ayun Pa. (Tuấn Hoàng)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017