CHUYÊN MỤC

Thị đoàn Ayun Pa tổ chức thành công Hội trại truyền thống chiến thắng Đường 7, Sông Bờ lần thứ 3, năm 2017

14/02/2017
Từ ngày 11 đến ngày 13/02/2017, Thị đoàn Ayun Pa đã phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự thị xã Ayun Pa tổ chức thành công Hội trại truyền thống Chiến thắng Đường 7 Sông Bờ lần thứ 3, năm 2017 tại trụ sở cơ quan Quân sự thị xã Ayun Pa. Tham gia Hội trại có  147 trại sinh là cán bộ, đoàn viên thanh niên các xã, phường và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt 1 năm 2017 của thị xã Ayun Pa.
Về tham dự tại buổi khai mạc có đồng chí Ksor Vinh – Phó bí thư thường trực Thị ủy, đồng chí Nguyễn Phú – UV BTV Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN thị xã, lãnh đạo HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thị xã; Đảng ủy các xã, phường cùng đông đảo người dân, thân nhân gia đình của 71 thanh niên ưu tú của thị xã chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Hoitraiduong7songbo2017-TC.jpg
 
Trong khuôn khổ hội trại, các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ được tham gia nhiều phần thi hấp dẫn bao gồm: kỹ năng dựng lều trại, các trò chơi vận động, giao lưu văn hóa văn nghệ, sinh hoạt lửa trại... Thông qua các hoạt động của hội trại, nhằm tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 86 năm cống hiến và trưởng thành; chiến thắng tại di tích lịch sử Đường 7 Sông Bờ; giáo dục truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, của Quân đội Nhân dân Việt Nam, tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ Quân sự đến đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn thị xã. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, xác định vai trò, trách nhiệm tuổi trẻ hiện nay đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
Ấn tượng tại hội trại là mỗi tiểu trại đều trang trọng mang tên người anh hùng của quê hương đất nước, thể hiện ý nghĩa sâu sắc. Ngoài ra, các tiểu trại đều được thiết kế bằng những nguyên liệu “cây nhà lá vườn” như: lá dừa, tre nứa, dây leo, hoa… mang đậm nét quê hương. Thanh niên trúng tuyển, Đoàn viên, thanh niên địa phương, người thân thanh niên, cùng tham gia sôi nổi, hào hứng với các trò chơi kéo co, nhảy bố, những hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao… Bên cạnh đó, ban tổ chức còn tổ chức cho thanh niên trúng tuyển đến viếng nghĩa trang liệt sĩ thị xã,dâng hoa, thắp hương tại Đài tưởng niệm. 
Tân binh Cao Chánh Mua, tổ 7, phường Hòa Bình cho biết “Qua việc tham gia hội trại em rất phấn khởi khi cùng tham gia sinh hoạt hội trại với những hoạt động phong phú và ý nghĩa. Sự quan tâm của chính quyền địa phương và tình cảm của nhân dân như tiếp thêm sức mạnh và tạo tinh thần phấn khởi cho chúng em trước lúc lên đường nhập ngũ”
 
Kết thúc Hội trại, Ban Tổ chức đã trao cờ, giải thưởng cho 08 đơn vị đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích, 01 đơn vị thiết kế Trại đẹp nhất và nhiều phần quà có giá trị khác cho các đội thi khi tham gia các trò chơi nhỏ.
Được biết đây là năm thứ 3 liên tiếp Thị đoàn Ayun Pa tổ chức Hội trại truyền thống Chiến thắng Đường 7 Sông Bờ cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, là hoạt động thường niên nằm trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của các cấp  Đoàn trong toàn thị xã . Hội trại còn là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có dịp giao lưu, kết bạn với nhau, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong tuổi trẻ thị xã tạo sự vui tươi, phấn khởi, góp phần cổ vũ, động viên thanh niên tiếp bước truyền thống cha anh, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc./. (Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 5
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017