CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa tổ chức đêm hội trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

27/09/2015
Nhằm mang đến một sân chơi thật sự bổ ích, cũng như thấu hiểu, cảm thông và chia sẽ với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đêm ngày 25/09/2015, tại Sân Nhà thi đấu đa năng thị xã Ayun Pa, UBND thị xã Ayun Pa đã tổ chức chương trình Đêm hội trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi… trên địa bàn thị xã. Đồng hành cùng chương trình có các anh chị của cụm thi đua số 2 thuộc Đoàn khối các cơ quan Tỉnh do Báo Gia Lai làm cụm trưởng. Đến tham dự đêm hội có đồng chí Nay Nam - Phó chủ tịch Thường trực UBND thị xã Ayun Pa, đồng chí Đoàn Thị Thủy - TUV, trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thị xã, đồng chí Nguyễn Chí Cường -  TUV, Bí thư thị đoàn, các đồng chí lãnh đạo HĐND, Uỷ ban MTTQVN thị xã, các phòng ban, đoàn thể…, về phía tỉnh có đồng chí Đoàn Minh Dưỡng – UVBTV Đoàn khối các cơ quan Tỉnh và các đoàn viên thuộc cụm thi đua số 2.
TRUNG-THU-2.jpg

Chương trình đã thu hút 200 em thiếu nhi cùng đông đảo phụ huynh và người dân sống trên địa bàn thị xã với nhiều nội dung hấp dẫn, sinh động như múa lân, hoạt cảnh đêm hội trăng rầm về sự tích ông trăng chú cuội, chị Hằng, nghe đọc thư chúc mừng trung thu của Chủ tịch nước, các tiết mục biểu diễn văn nghệ do các em thiếu nhi trường mầm non Hoa Sen thể hiện, ngoài ra các em còn được tham gia các trò chơi như giành ghế, thi tìm hiểu về trung thu, thi bé khỏe, bé ngoan… Phần cuối chương trình các em được tham gia lễ phá cổ trung thu vô cùng vui nhộn, tiết mục mang đến cho tất cả các em những món quà thực ý nghĩa về tinh thần, xóa đi mặc cảm e dè, nhút nhát ban đầu. Được các anh chị đoàn viên nhiệt tình hướng dẫn tham gia các trò chơi, các em đã hòa vào không khí vui tươi sôi động của buổi lễ, cũng như hiểu rõ hơn về nguồn gốc đêm rằm trung thu qua các tiết mục do các bạn thể hiện.
Cũng nhân dịp này ngoài các phần quà của thị xã, các anh chị của cụm thi đua số 2 thuộc Đoàn khối các cơ quan Tỉnh do Báo Gia Lai làm cụm trưởng đã trao 100 xuất quà cho 100 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã. 
Đây là một chương trình giao lưu, chia sẽ có ý nghĩa sâu sắc, mang tính nhân văn nhằm tiếp thêm nghị lực, niềm tin cho những trẻ em còn thiếu tình thương, thiếu điều kiện vui chơi, sinh hoạt. Qua những chương trình đầy ý nghĩ, hy vọng các em sẽ hòa nhập với xã hội trở thành những công dân có ích. Cũng như thể hiện sự quan tâm của thị xã đối với những hoàn cảnh còn thiếu may mắn trong xã hội./.(Nguyễn Sang).
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017