CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa phát động hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2016 và khai mạc Giải Việt dã liên huyện thị xã lần thứ II năm 2016

12/03/2016
Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016) và kỷ niệm 70 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2016). Sáng ngày 11/3/2016 tại sân nhà thi đấu đa năng thị xã diễn ra lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân” và khai mạc giải Việt dã liên huyện, thị xã lần thứ II năm 2016. Đây là các hoạt động thể dục thể thao lớn được tổ chức nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận động nhân dân tham gia luyện tập thể thao, trở thành hoạt động truyền thống hằng năm và thường xuyên, góp phần nâng cao thể chất, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của thị xã ngày càng phát triển. 
Giaivietdalienhuyen-2016.jpg


Theo đó, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016 sẽ được tổ chức tại các điểm công cộng trên địa bàn các xã, phường của thị xã. Đối tượng tham gia là toàn thể nhân dân cư trú trên địa bàn, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề. Phấn đấu mỗi xã, phường huy động tối thiểu 10% tổng số dân cư sống trên địa bàn tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016, đặc biệt là các lực lượng các em học sinh, các tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang cùng tham gia để tạo được sức hút lớn cho phong trào. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ toàn quốc góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua hoạt động này cũng nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Tiếp diễn sau cuộc phát động ngày chạy Olympic toàn dân là giải Việt dã liên huyện thị xã lần thứ II năm 2016, năm nay giải thu hút khoảng 100 vận động viên đến từ 14 đoàn là các đội tuyển ở các huyện Ia Pa, phú Thiện, Krông Pa, và các đơn vị trường học, xã, phường của thị xã Ayun Pa. 
 
Trong Lễ khai mạc, Ban tổ chức đã tiến hành trao cờ, hoa lưu niệm cho các đoàn tham gia trước khi các vận động viên bước vào thi đấu chính thức. Tham dự khai mạc có đ/c Thái Thanh Bình – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, lãnh đạo các huyện Ia Pa, Krông Pa, Phú Thiện cũng như các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, Ban giám hiệu các trường học cùng về dự khai mạc và cổ vũ cho các vận động viên. Ngay sau đó, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 3 hệ: phong trào, trung học phổ thông và trung học cơ sở. Ở hệ phong trào, các vận động viên thi đấu ở 1 nội dung: 7km Nam chính. Ở hệ THPT có 2 nội dung 3km nữ và 4km nam. Ở hệ THCS có 2 nội dung nữ 2km và nam 3km.
 
Cùng ngày, Ban tổ chức Giải đã tổ chức bế mạc trao thưởng cho các vận động viên và các đoàn đạt thành tích xuất sắc trong cuộc chạy đua năm nay, đồng thời khép lại giải đấu thành công tốt đẹp, hứa hẹn mùa giải năm sau sẽ càng thành công rực rỡ./. (Phạm Chi) 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017