CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư năm 2015

05/11/2015
Tối 4-11-2015, tại tổ dân phố 3 (buôn Đê), phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa đã diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2015. Tham dự Ngày hội có ông Hồ Văn Điềm – Chủ tịch UBMT tổ quốc tỉnh, ông Thái Thanh Bình – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; ông Nguyễn Phú, Chủ tịch UBMT tổ quốc Việt Nam tại thị xã Ayun Pa; ông Nay Nam – Phó Chủ tịch UBND thị xã; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành trên địa bàn thị xã cùng hàng trăm người dân tại buôn Đê. 
NgayHoiDKayunpa-2015-TC.jpg

Tại Ngày hội các đại biểu, bà con nhân dân trong buôn đã nghe cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 -18-11-2015), nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; nghe báo cáo những thành tích trong phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội mà cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong thời gian qua, trong đó có kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động.
 
Theo đó, trong thời gian qua, nhân dân tại buôn Đê đã cùng nhau đoàn kết thực hiện tốt nội dung của cuộc vận động; đời sống tinh thần, vật chất của nhân dân không ngừng được nâng cao; các phong trào tương thân, tương ái, chăm lo đối tượng chính sách trên địa bàn được triển khai có hiệu quả thông qua cuộc vận động ủng hộ đồng bào bị thiên tai, bão lụt, hỗ trợ nhau phát triển kinh tế, quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ xóa đói giảm nghèo, quỹ Vì người nghèo; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong buôn được giữ vững…
 
Trong Ngày hội này, hàng trăm hộ gia đình văn hóa, gương người tốt việc tốt trong năm đã được biểu dương. Các hộ dân cũng tham gia ký kết tham gia cuộc vận động “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Ngoài ra tại Ngày hội còn có 5 hộ gia đình tiêu biểu được nhận quà của Thị xã, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Ủy ban MTTQ tỉnh cũng đã trao quà cho buôn nhân dịp Ngày hội này. Sau phần Lễ, các đại biểu cùng bà con trong buôn đã tham gia giao lưu cồng chiêng, nhảy xoang và biểu diễn các tiết mục văn nghệ. 

NgayHoiDKayunpa-2015-TQ.jpg

 
Được biết, nhân kỷ niệm 85 năm ngày Truyền thống MTTQ, theo kế hoạch Ban thường trực Ủy ban MTTQ thị xã thì từ 4-11 – 18-11, các xã, phường sẽ tiến hành tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc ở 55 khu dân cư trên địa bàn thị xã trong đó buôn Đê, phường Cheo Reo là đơn vị tổ chức đầu tiên./. (Văn Ngọc)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017