CHUYÊN MỤC

Thị ủy Ayun Pa tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” khối các cơ quan nhà nước cấp thị xã năm 2012

05/07/2012

Thực hiện chỉ đạo của BTV Tỉnh uỷ Gia Lai về tổ chức hội thi Dân vận khéo các cấp, tiến tới hội thi cấp tỉnh năm 2012; tối 28-6-2012, tại Nhà Văn hóa Trung tâm thị xã Ayun Pa, Thị ủy tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” khối các cơ quan Nhà nước cấp thị xã năm 2012; 


Hội thi là dịp để tuyên truyền và phổ biến sâu rộng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, không ngừng nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp quần chúng về công tác dân vận của Đảng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Góp phần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận.
Nguyễn Trãi đã khẳng định “ Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân” Tức là muốn làm được việc lớn phải dựa vào sức dân, được dân ủng hộ đồng tình và Bác Hồ đã kế thừa tư tưởng ấy của Nguyễn Trãi, Người luôn tin tưởng vào nhân dân, thường xuyên nhắc nhở cán bộ, Đảng viên: “Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong’’ Chính vì vậy mà công tác dân vận vô cùng quan trọng.
Danvankheo2012tx.jpg
Dự buổi khai mạc có đồng chí Trần Thị Xuyến - Ủy viên Ban Thường vụ thị ủy, Trưởng Ban dân vận Thị ủy, Phó Ban tổ chức Hội thi năm 2012; đồng chí Hồ Văn Diện – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; ngoài ra, còn có các đồng chí trong Ban thường vụ Thị ủy, TT HĐND, TT UBMTTQVN thị xã, Bí thư – Phó Bí thư các cơ sở Đảng trực thuộc Thị ủy Ayun Pa, cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã – phường trên địa bàn.
 
27 đội thi phải trải qua 2 phần thi; phần thứ nhất là: chào hỏi - bốc thăm trả lời câu hỏi lý thuyết - bốc thăm xử lý tình huống, phần thứ hai là thi năng khiếu. Qua 1 ngày và 2 đêm diễn ra Hội thi, các đội thi đã cùng thể hiện sự hiểu biết của mình và trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận động quần chúng thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi Đảng bộ phường Đoàn kết, giải nhì cho đội thi Chi bộ phòng LĐTB&XH – phòng Dân tộc, đồng giải 3 là chi bộ Văn phòng HĐND-UBND và Đảng bộ Công an thị xã. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích, các giải cho tiết mục hay nhất của từng mục thi chào hỏi - bốc thăm trả lời câu hỏi lý thuyết - bốc thăm xử lý tình huống - năng khiếu và đơn vị có sự chỉ đạo tổ chức Hội thi ở cơ sở tốt nhất là Đảng bộ phường Sông Bờ. 
Đây cũng là dịp để cổ vũ, động viên và nhân rộng các mô hình làm dân vận khéo trong thị xã”./.(Đỗ Thuận – phòng VHTT thị xã)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017