CHUYÊN MỤC

Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của Phụ nữ

09/07/2012

Thực hiện Kế hoạch công tác Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2012. Đồng thời nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức làm công tác Bình đẳng giới một cách có hiệu quả trên mọi lĩnh vực. Sáng ngày 06/7/2012, tại hội trường B Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh,


Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Gia lai đã tổ chức Hội nghị  tập huấn nâng cao năng lực thực hiện công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ. Tham gia lớp tập huấn có gần 100 học viên là các thành viên trong Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Gia lai; Đại diện lãnh đạo, báo cáo viên,  phóng viên, biên tập viên các cơ quan truyền thông của tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố.

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên Nguyễn Thị Diệu Hồng – Phó Trưởng ban Quản lý dự án O – vụ bình đẳng giới (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) đã giới thiệu 4 chuyên đề trong 01 ngày gồm: Một số khái niệm cơ bản về giới, bình đẳng giới; Bình đẳng giới trong 8 lĩnh vực của đời sống xã hội; Thông tin, giáo dục, truyền thông về giới và bình đẳng giới; Lồng ghép giới trong việc xây dựng nội dung, chương trình thông tin, truyền thông về giới và bình đẳng giới.
 
Lớp tập huấn cũng nhằm cung cấp cho các báo cáo viên,  phóng viên, biên tập viên các cơ quan truyền thông của tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố những kiến thức cơ bản về giới, bình đẳng giới, lồng ghép giới vào việc thực hiện nhiệm vụ công tác của đơn vị, hoạt động vì sự tiến bộ phụ nữ, kỹ năng và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình ; Nghị quyết Số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Từ đó nâng cao chất lượng công tác, chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thực hiện các hoạt động của giới và áp dụng để đem lại hiệu quả thiết thực hơn nữa./.  (Bích Thuận)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017