CHUYÊN MỤC

Kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại Chợ thị xã Ayun Pa

27/03/2014
Chiều ngày 25/3/2014, đồng chí Thượng tá Đặng Ngọc Hùng – Phó trưởng phòng cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Gia Lai đã đến kiểm tra công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy tại Chợ thị xã Ayun Pa.
Cùng làm việc với đoàn còn có đại diện Đội PCCC khu vực Ayun Pa và Công an thị xã Ayun Pa.  Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc tại Văn phòng của Ban Quản lý chợ thị xã, đồng chí Đặng Ngọc Hùng cùng đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra thực tế công tác an toàn PCCC; hệ thống thông tin báo cháy, nguồn nước, nguồn nhiệt; các trang thiết bị và phương tiện... trong công tác PCCC của Chợ thị xã. Kết quả: Ban Quản lý chợ  đã thành lập đội PCCC và có phương án PCCC cụ thể sẵn sàng ứng cứu nếu có xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ; thực hiện tốt công tác PCCC tại đơn vị, thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định về PCCC của cán bộ công nhân viên và của các hộ kinh doanh trong chợ; 

KiemtraPCCCchoayunpa-TC.jpg
 
Bên cạnh những ưu điểm đã đạt được, đồng chí Đặng Ngọc Hùng cũng kiến nghị một số tồn tại và biện pháp khắc phục, đề nghị Ban quản lý chợ  triển khai thực hiện ngay: Tổ chức cho đội PCCC học tập nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và thực tập phương án chữa cháy năm 2014 theo quy định; thường xuyên kiểm tra, bảo quản tốt các trang thiết bị, phương tiện, phòng cháy, chữa cháy, sẵn sàng ứng cứu khi có tình huống xảy ra. Định kỳ tổ chức kiểm tra công tác PCCC, kiển tra hệ thống điện, giao thông đi lại, nguồn nước phục vụ chữa cháy, các nguồn lửa, nguồn nhiệt…., Nghiêm cấm các hộ kinh doanh trong chợ không câu móc điện tùy tiện, sử dụng điện quá công suất thiết kế, mua bán, tàng trữ và sử dụng xăng, dầu, ga và các loại hóa chất dễ cháy khác. Tăng cường công tác tuần tra canh gác, bảo vệ 24/24h đặc biệt vào ban đêm nhằm phát hiện sự cố và có biện pháp xử lý kịp thời.

KiemtraPCCCchoayunpa.jpg

Lãnh đạo Ban quản lý chợ  tiếp thu những ý kiến trên của đoàn, cảm ơn và hứa sẽ kịp thời khắc phục những tồn tại trong thời gian sớm nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong toàn đơn vị./. (Ngọc Nhật)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017