CHUYÊN MỤC

Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012, Ngành Lao động – TBXH

14/07/2012

Sáng ngày 9/7/2012, dưới sự chủ trì của các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động - TBXH tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. Tham dự đầu cầu UBND thị xã Ayun Pa có Đ/c: Nay Nam – Quyền Chủ tịch UBND thị xã cùng toàn thể lãnh đạo các ban, ngành liên quan.


Nhìn chung, trong 6 tháng đầu năm toàn bộ cán bộ công chức trong ngành đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ và đã bám sát Kế hoạch của Ngành Lao động - TBXH được giao. Một số chỉ tiêu đạt và vượt mức kế hoạch đề ra như: Công tác giải quyết việc làm mới cho lao động; tư vấn việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động; công tác quy tập mộ liệt sĩ và xây dựng mới nhà tình nghĩa cho các đối tượng NCC; Thực hiện tốt các giải pháp đảm bảo an sinh xã hội như hỗ trợ và giải quyết kịp thời các chế độ chính sách, cấp thẻ BHYT cho các đối tượng hộ nghèo, hộ DTTS, trẻ em dưới 6 tuổi và công tác giải quyết đơn khiếu nại – tố cáo kịp thời, đúng quy định.
HNtructuyen9-7-2012.jpg
Bên cạnh đó còn một số mặt tồn tại như: việc triển khai chương trình quốc gia an toàn vệ sinh lao động và chương trình quốc gia về việc làm còn chậm so với kế hoạch đưa ra; Số lượng lao động được giới thiệu việc làm so với kế hoạch năm 2012 còn thấp, mới chỉ đạt 17% kế hoạch. Một số địa phương xây dựng kế hoạch giảm nghèo năm 2012 còn mang tính chung chung, chưa đi sâu vào cụ thể xác thực với tình hình thực tế của địa phương để có những giải pháp giảm nghèo mang tính bền vững…

Tại Hội nghị trực tuyến, các đại biểu đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế của ngành và địa phương. Đồng thời đề xuất biện pháp chủ yếu để thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng 6 tháng cuối năm 2012 đạt kết quả tốt hơn.
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Trần Thị Hoài Thanh – Giám đốc Sở Lao động –TBXH đánh giá cao kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí yêu cầu các sở, ngành, địa phương trong 6 tháng cuối năm 2012 cần tập trung chỉ đạo và tăng cường công tác vận động, tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho xã hội về dạy nghề và học nghề; tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác giảm nghèo cấp huyện, cấp xã, rà soát hộ nghèo cuối năm 2012. Đồng thời lập kế hoạch và dự toán ngân sách ngành lao động – TBXH năm 2013… (Hùng Thanh)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017