CHUYÊN MỤC

Hội LHPN Tỉnh Gia Lai : Tổ chức giao ban cụm thi đua số 3 năm 2015

28/10/2015
Nhằm đánh giá các mặt hoạt động công tác hội, phong trào phụ nữ năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016 của cụm thi đua số 3 gồm các huyện thị : Phú Thiện, krông Pa, Ia Pa và thị xã Ayun Pa. Sáng ngày 27/10/2015, tại hội trường Khối Mật trận và các Đoàn thể thị xã, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức giao ban cụm thi đua số 3 (Hội LHPN thị xã Ayun Pa làm cụm trưởng)
Đến tham dự có đồng chí Phạm Thị Tố Hải - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Rcom Sa Duyên- phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Ksor Vinh - Phó bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Phú - Chủ tịch UBMTTQ VN thị xã. Các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch hội LHPN của 4 huyện thị. 

HNgiaobanCumthidduaso3-TC.jpg
 
Trong năm 2015, công tác hội đã đạt được những kết quả quan trọng, các cấp hội đã tập trung nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chị em, cán bộ, hội viên phụ nữ nhất là nắm tình hình chuẩn bị tết của chị em và rà soát những gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức thăm hỏi và tặng quà kịp thời, cụ thể dịp tết nguyên đán Ất Mùi vừa qua Hội LHPN thị xã đã vận động các doanh nghiệp nhà hảo tâm tặng 190 xuất quà trị giá 38 triệu đồng cho các gia đình hội phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, các đơn vị như Hội LHPN huyện Ia Pa tặng 54 xuất quà, huyện krông Pa với 208 xuất trị giá 43,3 triệu đồng, huyện phú Thiện với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các hội viên khó khăn. các đơn vị hội cũng đã thực hiện tốt phong trào mùa xuân chiến sỹ, tổng kết 5 năm thực hiện Đề án 343 về Tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và đề án 704 giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2012-2015, biểu dương , khen thưởng 5 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện 2 đề án trên trong đó thị xã Ayun Pa có 6 tập thể và 18 cá nhân được tuyên dương. Sơ kết 3 năm thực hiện mô hình Làng phụ nữ kiểu mẫu trong đó thị xã Ayun Pa và huyện krông Pa đã tham mưu cho Thường trực Huyện, thị ủy đưa nội dung xây dựng mô hình thôn, làng phụ nữ kiểu mẫu gắn với xây dựng nông thôn mới đưa vào nghị quyết Đảng bộ huyện, thị 2015-2020. Các phong trào như cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo , xây dựng gia đình hạnh phúc đã thu hút nhiều hội viên tham gia và đạt được hiệu quả tích cực. Trong năm qua các đơn vị hội cũng đã vận động các hội viên phụ nữ thực hiện các chủ chương, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện phẩm chất đạo Đức, nâng cao trình độ, năng lực về mọi mặt, chủ động đề xuất, tham gia xây dựng, giám sát việc thực hiện luật pháp, chính sách liên quan đến phụ nữ và bình đẳng giới, hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, xây dựng, phát triển tổ chức Hội vững mạnh. 
 
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phạm Thị Tố Hải - Chủ tịch Hội LHPN Tỉnh đã ghi nhận những mặt đạt được của các đơn vị hội trong cụm thi đua số 3, đồng thời yêu cầu các đơn vị hội tiếp tục tập  trung triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ 5 BCH Hội LHPN Việt Nam , đặc biệt là triển khai các nội dung chương trình trọng tâm theo nghị quyết hội nghị lần thứ 8 BCH HỘI LHPN tỉnh đề ra. Tiếp tục thực hiện các phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, Ống tiền tiết kiệm, Hũ gạo tiết kiệm. Đặc biệt cần tuyên truyền, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến để các đơn vị hội tiếp thu và học tập./. (Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017