CHUYÊN MỤC

Đảng ủy phường Sông Bờ: Triển khai học tập quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 BCH Trung ương khóa XI

18/03/2013
Trên cơ sở thực hiện Kế hoạch triển khai học tập Nghị quyết Trung ương 6 khóa XI của Ban Thường vụ Thị ủy Ayun Pa. Ngày 16/3 Đảng ủy phường Sông Bờ đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt toàn bộ nội dung Nghị quyết này theo quy định. 
Thành phần tham dự hội nghị gồm các Đ/C cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong hệ thống chính trị của Đảng, chính quyền, mặt trận các ban ngành đoàn thể từ phường đến tổ dân phố, các Đ/C bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể Đảng viên thuộc phường.

Trong một ngày làm việc hội nghị đã được nghe các Đ/C báo cáo viên của Thị xã truyền đạt toàn bộ nội dung 5 chuyên đề chính của Nghị quyết với nhiều nội dung về tình hình kinh tế - xã hội, tài chính ngân sách nhà nước năm 2012; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, tài chính ngân sách năm 2013; Chuyên đề về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thới kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại; Chuyên đề về tiếp tục sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước; Về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng XHCN và hội nhập Quốc tế và chuyên đề đổi mới toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng XHCN và hội nhập Quốc tế. 
 Đây là những vấn đề quan trọng không chỉ nâng cao nhận thức về đường lối quan điểm của Đảng ta về mục tiêu định hướng các chiến lược phát triển toàn diện đất nước mà còn giúp cho cán bộ, Đảng viên nắm vững hơn, hiểu rõ hơn các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp. Trên cơ sở đó để xây dựng chương trình hành động cụ thể làm cho Nghị quyết đi vào cuộc sống một cách hiệu quả. 
 
Gắn với việc truyền đạt nghị quyết theo nội dung của tài liệu, hội nghị còn được nghe các Đ/C báo cáo viên lồng ghép những vấn đề cơ bản về tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong những năm qua, định hướng, mục tiêu trong thời gian tới, đồng thời dành thời gian để nói về diễn biến tình hình chính trị, kinh tế trên thế giới, các nước trong khu vực, trong nước và tình hình biển đông, nhằm nâng cao nhận thức và bản lĩnh cách mạng cho cán bộ Đảng viên đồng thời xác định rõ vai trò trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác XD Đảng, XD phát triển nền kinh tế đất nước, bảo vệ chủ quyền lãnh hải biển đảo. Đây cũng là dịp để tăng cường hơn nữa vai trò lãnh đạo của Đảng từ cơ sở trong tình hình mới, theo đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, không ngừng củng cố niềm tin vào đường lối đổi mới của Đảng trong nhân dân, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết và đưa vào cuộc sống một cách sâu rộng, hiệu quả./. (Thanh Tâm) 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017