CHUYÊN MỤC

Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Năm, Quốc hội khóa XIII tại thị xã Ayun Pa

28/06/2013
Sáng ngày 25/6/2013, tại trụ sở UBND xã Ia Rbol; Thường trực HĐND thị xã phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN, UBND thị xã và Thường trực HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Ia Rbol tổ chức hội nghị để cử tri tiếp xúc với Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Gia Lai. 
Tham dự Hội nghị có ông Huỳnh Thành - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Ksor H’Nham - Ủy viên BTV Thị ủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; ông Nguyễn Đức Hội - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; ông Hồ Văn Diện - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã; ông Nguyễn Phú - Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã - Chủ trì hội nghị; cùng tham dự có các Tổ đại biểu HĐND thị xã, các tổ chức thành viên khối Mặt trận thị xã, các cơ quan, tổ chức, đơn vị hữu quan trên địa bàn thị xã và đại diện lãnh đạo cấp ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN các xã, phường.
 
Tại hội nghị, Đoàn đại biểu Quốc hội đã báo cáo về kết quả kỳ họp thứ năm, tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, phổ biến các luật, nghị quyết và những quyết định khác mà Quốc hội đã thông qua. Tiếp xúc với Đoàn Đại biểu Quốc hội, cử tri đã có những ý kiến, kiến nghị đến các cơ quan, đơn vị tại địa phương, với tỉnh và các bộ, ngành Trung ương về những vấn đề còn tồn tại trong xã hội. Để giải đáp và làm rõ những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của thị xã, ông Hồ Văn Diện - Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã trả lời cụ thể những ý kiến, kiến nghị có liên quan; đồng thời, kiến nghị với các cơ quan, ban, ngành cấp trên có biện pháp giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã nêu.
 
Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, ông Huỳnh Thành - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã phát biểu ý kiến, động viên nhân dân thực hiện các nghị quyết của Quốc hội, chính sách, pháp luật của Nhà nước; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và thu thập các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, kiến nghị đến các cơ quan chức năng của tỉnh, các bộ, ngành Trung ương có giải pháp để giải quyết các vấn đề của cử tri phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương./.(Đăng Khoa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017