CHUYÊN MỤC

Đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ IV, Quốc hội khóa XIII tại thị xã Ayun Pa.

10/12/2012

Thực hiện kế hoạch số 256/KH-ĐĐBQH. Ngày 06/12, Đoàn ĐBQH tỉnh Gia Lai đã tiếp xúc cử tri tại xã Chư Băh và khối cơ quan, đoàn thể thị xã Ayun Pa. 


Thay mặt đoàn ĐBQH, Bà Siu Hương - Ủy viên UBMTTQVN tỉnh, đại biểu Quốc hội báo cáo kết quả kỳ họp thứ IV, Quốc hội khóa XIII về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển KT- XH và ngân sách nhà nước năm 2012, xác định mục tiêu năm 2013. Đồng thời, tại kỳ họp này Quốc hội đã thảo luận và thông qua 9 luật, 7 nghị quyết với nhiều nội dung quan trọng.
 
Sau khi nghe báo cáo, cử tri thị xã Ayun Pa đồng tình cao với những nội dung mà kỳ họp thứ IV, Quốc hội khóa VIII thông qua, đồng thời bày tỏ tin tưởng vào sự đổi mới các hoạt động của Quốc hội.
 
Tại buổi tiếp xúc, đã có 07 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri với đoàn ĐBQH liên quan đến các vấn đề như: việc quy hoạch nghĩa trang, tách bôn, làng, xây dựng hệ thống đèn chiếu sáng tại một số con đường trên địa bàn xã Chư Băh, việc cung cấp điện, nước; các vấn đề liên quan đến các đối tượng được hưởng theo chương trình 135, việc thu hồi và sử dụng đất sản xuất nông nghiệp…
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc, đại diện HĐND – UBND thị xã, ông Nay Nam – Ủy viên BTV Thị ủy, Quyền Chủ tịch UBND thị xã đã tiếp thu và trả lời một số các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền quản lý của địa phương.
 
Cuối buổi tiếp xúc, ông Bùi Văn Cường - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy khối các Doang nghiệp Trung ương đã giải thích thêm một số thắc mắc của cử tri, đồng thời tổng hợp phân cấp để kiến nghị các cơ quan, ban ngành có thẩm quyền giải quyết./. (Nguyễn Nam)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017