CHUYÊN MỤC

Hội nghị tiếp xúc cử tri với Tổ đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp thứ Năm - HĐND tỉnh khóa X trên địa bàn thị xã Ayun Pa

02/07/2013
Ngày 28/6/2013, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại thị xã Ayun Pa phối hợp với Thường trực HĐND thị xã, UBMTTQVN thị xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri tại phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa. 
Tham dự hội nghị có đ/c Châu Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại thị xã; đ/c Nguyễn Đình Phương - Phó Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; đ/c Nay Hồng Tâm - Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại thị xã. Cùng tham dự có Thường trực HĐND, UBND, Ban Thường trực UBMTTQVN thị xã, Tổ đại biểu HĐND thị xã ứng cử tại phường Sông Bờ, các tổ chức thành viên khối Mặt trận Tổ quốc thị xã, các cơ quan, tổ chức, đơn vị hữu quan trên địa bàn thị xã; đại diện Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN các xã, phường và nhân dân trên địa bàn thị xã.


Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo cho cử tri biết kết quả Hội nghị liên tịch về dự kiến nội dung chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ Năm - HĐND tỉnh; kết hợp trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri các cuộc tiếp xúc trước; giải thích và vận động nhân dân thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, nghị quyết của HĐND các cấp; tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc phạm vi giải quyết của UBND cùng cấp để báo cáo Thường trực HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉnh xem xét trả lời tại kỳ họp; thu thập các ý kiến, kiến nghị phản ánh của cử tri đối với những người giữ các chức vụ do HĐND tỉnh bầu.
 
Phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri: ông Châu Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại thị xã thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh phát biểu ý kiến liên quan đến những vấn đề cử tri nêu tại hội nghị và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, giao cho các cơ quan chuyên môn có liên quan thuộc thị xã thường xuyên theo dõi, kiểm tra và giải quyết dứt điểm những vụ việc còn tồn đọng, những bức xúc của cử tri và xã hội quan tâm. Đối với những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền giải quyết của thị xã, Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tập hợp và kiến nghị lên cơ quan cấp trên có thẩm quyền xem xét, giải quyết để đáp ứng được nhu cầu và sự mong mỏi của cử tri nhân dân./. (Đăng Khoa)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017