CHUYÊN MỤC

Hội nghị lần thứ 17 Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa XVIII (mở rộng)

06/04/2019
Ngày 05 tháng 4 năm 2019, tại Hội trường 10/8 thị xã đã diễn ra Hội nghị lần thứ 17 Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa XVIII (mở rộng) để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý I, nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2019 và giải quyết một số công việc thuộc thẩm quyền của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa XVIII. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa XVIII; bí thư các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc; các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Thị ủy; trưởng, phó các ban Hội đồng nhân dân thị xã; trưởng, phó phụ trách các cơ quan, đơn vị, đoàn thể chính trị - xã hội thị; Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Ayun Pa và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường.
 
HN-BCHdangboTX2019.jpg

Hội nghị đã tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác quý I, bàn giải pháp thực hiện nhiệm vụ công tác quý II năm 2019. Trong quý I, Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy đã tập trung làm việc với các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Thị ủy, Mặt trận và các đoàn thể thị xã, Đảng ủy các xã, phường và một số cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thị xã để tăng cường các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của năm 2018, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019; chỉ đạo quyết liệt trong xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Các cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể các cấp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tích cực các nhiệm vụ, giải pháp theo nghị quyết đề ra. Kinh tế thị xã có nhiều chuyển biến tích cực; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướn; một số nhiệm vụ, chỉ tiêu đạt và vượt so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động văn hóa - xã hội được chú trọng, nâng cao về chất lượng; các chế độ, chính sách được chỉ đạo giải quyết kịp thời; chất lượng công tác y tế, giáo dục từng bước được nâng lên. Công tác cải cách hành chính mang lại hiệu quả thiết thực cho người dân. Tình hình an ninh chính trị trên địa bàn ổn định. Công tác cán bộ và chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức được thực hiện tốt. Công tác tiếp nhận, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân kịp thời, đúng quy định... Sau tết, các cơ quan, đơn vị đã nhanh chóng triển khai nhiệm vụ bảo đảm các hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhân dân; kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan nhà nước được chú trọng, nâng lên. Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số tồn tại, hạn chế đã được các vị đại biểu chỉ ra tại Hội nghị và đưa ra giải pháp khắc phục ngay. Tại hội nghị lần này, Ban Thường vụ Thị ủy đã tặng giấy khen cho 07 tổ chức cơ sở đảng đạt “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” năm 2018 và 07 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm liền (2014-2018). Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã tổ chức chia tay đồng chí Mai Xuân Điển - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Công an thị xã có quyết định nhận nhiệm vụ mới tại Công an tỉnh Gia Lai.

Trong quý II năm 2019, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế, khó khăn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn thị xã. Kết thúc hội nghị, đồng chí Bí thư Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, mặt trận và đoàn thể thị xã, các cơ quan, đơn vị chuyên môn và xã, phường tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao theo Nghị quyết số 05-NQ/TU, ngày 12 tháng 12 năm 2018 của Thị ủy về chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019; khắc phục những hạn chế, khuyết điểm và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã được nêu trong báo cáo; thực hiện nghiêm túc các kết luận của Thường trực, Ban Thường vụ Thị ủy đã chỉ đạo ngay từ đầu năm; đồng thời tăng cường các nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh trên địa bàn./.(Đăng Khoa)
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 39
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017