CHUYÊN MỤC

Ayun Pa, sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

21/04/2021
Ngày 20-4-2021, Thị ủy Ayun Pa sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khoá XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, nhìn chung, các tổ chức cơ sở Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể thị xã Ayun Pa đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh.
 
Đời sống của Nhân dân từng bước được nâng cao, tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn thị xã giảm còn 1,13%. Công tác cải cách hành chính ngày càng chuyển biến tích cực và đạt được nhiều kết quả quan trọng, nhất là việc ứng dụng công nghệ thông tin trong điều hành, quản lý và giải quyết công việc. Việc tổ chức kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW được các cấp ủy Đảng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng tiến độ và chất lượng, nhất là trong kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên hàng năm. Từ đó, giúp cho công tác kiểm điểm, tự phê bình và phê bình từng bước thực chất hơn, dần khắc phục tình trạng nể nang, né tránh, ngại va chạm. Qua công tác tiếp dân, những kiến nghị, phản ánh, thắc mắc của công dân đã được các cấp, các ngành giải quyết theo quy định của pháp luật, không để xảy ra vụ việc phức tạp, nổi cộm, gây bức xúc lâu dài trong Nhân dân. 
 
Hội nghị cũng đánh giá những hạn chế, khuyết điểm qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 và rút ra một số kinh nghiệm. Trên cơ sở đó, Đảng bộ thị xã Ayun Pa đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Đó là tiếp tục quán triệt, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc thực hiện Chỉ thị số 05; ý nghĩa, vai trò của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; kiên quyết xử lý theo đúng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với những cán bộ, đảng viên có sai phạm, tham nhũng, tiêu cực; kịp thời biểu dương những điển hình tiên tiến, góp phần lan tỏa hơn nữa tinh thần, phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  

Trao-giay-khen-cho-tap-the-va-ca-nhan-2021.jpg

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa đã tặng giấy khen cho 15 tập thể, 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020./.Thực hiện: (Bích Hương)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 27
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017