CHUYÊN MỤC

Ban quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh Gia Lai trao tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách

31/08/2017
Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, nhằm tri ân các gia đình có công với cách mạng. Sáng ngày 30/8/2017, tại Trụ sở UBND thị xã Ayun Pa, Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Gia Lai phối hợp với Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh tổ chức trao sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc 4 huyện, thị phía Đông nam tỉnh gồm các huyện Ia Pa, Phú Thiện, Krông Pa và thị xã Ayun Pa. Tham dự có ông Lê Văn Thành – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh & xã hội tỉnh; Ông Ksor Tâm – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã; đại diện lãnh đạo phòng Lao động – Thương binh & xã hội; Hội cựu chiến binh, Hội phụ nữ… các huyện, thị phía đông nam tỉnh và các gia đình chính sách, người có công.
TRAO-SO-TIET-KIEM-CHO-GD-CHINH-SACH.jpg

Từ nguồn Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Ban tổ chức đã trao 14 sổ tiết kiệm, trong đó thị xã Ayun Pa 03 sổ, huyện Krông Pa 04 Sổ, huyện Ia Pa 03 Sổ, huyện Phú Thiện 04 Sổ cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đang sinh sống và cư ngụ tại các huyện, thị phía đông nam tỉnh, mỗi sổ tiết kiệm có giá trị 15 triệu đồng được trích từ nguồn Quỹ Đền ơn đáp nghĩa do Ban Quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh vận động từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng góp. Đây là 14/70 sổ tiết kiệm mà Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Gia Lai sẽ trao tặng cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn toàn tỉnh trong dịp này, với tổng số tiền trao tặng hơn một tỷ.
Được biết, trong 5 năm từ 2012 – 2017, chương trình trao Sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách, người có công của Ban quản lý quỹ đền ơn đáp nghĩa, đã trao tặng 317 Sổ tiết kiệm với tổng số tiền trao tặng cho các gia đình chính sách là 3,4 tỷ đồng. Đây là một trong những chương trình hỗ trợ các gia đình chính sách người có công có hoàn cảnh khó khăn của Ban Quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh.  Để góp phần giúp các gia đình vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương, phấn đấu trở thành những “Công dân kiểu mẫu”, “Gia đình cách mạng gương mẫu”…
 
Phát biểu tại buổi lễ ông Lê Văn Thành – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh cho biết  Cùng với việc thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Toàn dân chăm sóc người có công” luôn được các cấp chính quyền và nhân dân quan tâm, chú trọng; được phát động vào dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 hàng năm và được duy trì thường xuyên nhằm chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần đối với các gia đình chính sách ngày một tốt hơn.  Đồng thời ông cũng mong muốn các gia đình chính sách được tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sử dụng có hiệu quả và ý nghĩa Sổ tiết kiệm tình nghĩa với ý chí tự lực, tự cường, phát triển sản xuất, cải thiện đời sống và tham gia các hoạt động xã hội, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước./. (Hoàng Lương)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 20
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017