Hội nghị Tuyên truyền cho nhân dân về BHXH tự nguyện và BHYT Hộ gia đình.

02/08/2022
 Sáng ngày 02/8/2022, UBND phường phối hợp cùng BHXH thị xã, Bưu điện thị xã tổ chức Hội nghị để Tuyên truyền cho bà con nhân dân về BHXH tự nguyện và BHYT Hộ gia đình. Đây cũng là một trong những nội dung hết sức quan trọng để thực hiện Nghị quyết số 28 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa 12, đó là phát triển bảo hiểm xã hội tự nguyện, tiến tới toàn dân đều được tham gia BHXH.
     - Về dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các Hội đoàn thể phường; Lãnh đạo BHXH và Bưu điện thị xã cùng đại diện các hộ dân trên địa bàn Phường Cheo Reo.
     - Tại buổi hội nghị, các tuyên truyền viên đã thông tin các nội dung liên quan đến BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, đồng thời vận động nhân dân tích cực tham gia cho chính mình sau đó tuyên truyền, vận động đến các thành viên gia đình mình tham gia.
     - Kết thúc Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Phường Cheo Reo đã chân thành cảm ơn Bưu điện thị xã, BHXH thị xã đã quan tâm và mong muốn trong thời gian tới sẽ quan tâm hơn nữa để tuyên truyền cho người dân  hiểu hơn về tầm quan trọng của BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình./.

Thông tin bản quyền

- Cơ quan: Thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: 63 Nguyễn Huệ - Ayun Pa
- Điện thoai: (0269) 3 8522006 - Fax: (0269)3 - Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Chánh văn phòng UBND thị xã
- Giấy phép:  /GP-TTĐT ngày  / /201  của Sở Thông tin và Truyền thông.

Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522006
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
       icontop.png