CHUYÊN MỤC

Lễ Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã Ayun Pa

22/02/2016
Trong 02 cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc vĩ đại, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, cả dân tộc Việt Nam đã ra trận, hàng triệu người con ưu tú trên khắp mọi miền đất nước đã cùng chung một chiến hào đánh Pháp đuổi Mỹ cứu nước vì một chân lý “Không có gì quý hơn độc lập tự do” và đã có biết bao người “mãi mãi tuổi 20”, sự hy sinh ấy đã viết nên những trang sử vàng chói lọi, soi sáng con đường cách mạng cho các thế hệ trẻ hôm nay.
Thực hiện Kế hoạch số 09/KH-UBND, ngày 26/01/2016 của Ủy ban nhân dân thị xã Ayun Pa về việc tổ chức lễ giao nhận quân năm 2016. Để bày tỏ lòng biết ơn sự hy sinh vì quê hương, Tổ quốc của các anh hùng liệt sỹ, hôm nay ngày 22/02/2016 Thị uỷ - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã tổ chức cho các đại biểu, cán bộ, chiến sĩ, các công dân nhập ngũ trên địa bàn thị xã viếng mộ liệt sĩ.

LeviengnghiatrangLS-2016-TC.jpg
 
Tham dự lế viếng Nghĩa trang liệt sỹ thị xã có đồng chí Nay Phong-Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự thị xã, đồng chí Nguyễn Phú - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, đồng chí Nguyễn Chí Cường - Thị ủy viên - Bí thư Thị đoàn Ayun Pa cùng hơn 100 đoàn viên thanh niên thị xã Ayun Pa và các công dân nhập ngũ.
 
Chúng tôi đến đây, dâng vòng hoa thắm, đốt nén hương trầm, để bày tỏ lòng thành kính trước vong linh các liệt sỹ, những người con thân yêu của Tổ quốc đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cho quê hương, đất nước mãi mãi trường tồn.
Trước anh linh các liệt sỹ chúng tôi xin nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; Nguyện đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn thử thách, đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì để bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa, xứng đáng với sự hi sinh anh dũng của các liệt sỹ./.(Thịnh NP)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 29
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017