CHUYÊN MỤC

Hội nghị kiểm tra chéo và sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016 của Cụm thi đua số 2

29/06/2016
Thực hiện kế hoạch kiểm tra chéo và công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016 của cụm thi đua số 2 gồm 6 đơn vị gồm UBMTTQVN huyện Chư Pưh, huyện Chư Sê, Phú Thiện, huyện Krông Pa, huyện Ia Pa, thị xã Ayun Pa. Sáng ngày 28/06, tại hội trường Khối Mật Trận và các đoàn thể thị xã Ayun Pa đã diễn ra hội nghị kiểm tra chéo và sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2016 của cụm thi đua số 2. Tham gia hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Nuôi – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Gia Lai, đồng chí Đinh Ngọc Hải - Ủy viên thường trực, Trưởng ban phong trào, UBMTTQ tỉnh Gia Lai, về dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ UBMTTQVN 6 huyện thị cụm thi đua số 2, về phía thị xã có đồng chí Ksor Vinh – Phó Bí thư Thường trực thị ủy, đồng chí Trần Thị Tố Hạnh – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy.

HNkiemtracheo2016-TC.bmp

Báo cáo tại hội nghị UBMTTQ VN thị xã cho biết trong 6 tháng đầu năm 2016, MTTQVN từ thị xã đến xã, phường đã tích cực, chủ động phối hợp với các cấp các ngành và các tổ chức thành viên nhằm thực hiện tốt các chương trình nhiệm vụ công tác. Tham gia  xây dựng Đảng, chính quyền, giám sát hoạt động của các cơ quan Nhà nước, nắm bắt và phản ánh kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri với các ngành chức năng. Đặc biệt là việc tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, phối hợp với Thường trực HĐND, UBND tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Hệ thống tổ chức của Mặt trận và các tổ chức thành viên từ thị xã đến các xã, phường được củng cố và tăng cường hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Các phong trào, cuộc vận động diễn ra sôi nổi và thu được những thành quả đáng kể cụ thể đối với cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh đã triển khai việc đăng ký thực hiện theo 5 nội dung cuộc vận động đề ra; tiếp tục công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới ở 4 xã. Kết quả xã Chư Băh đạt 14/19 tiêu chí, xã IaRtô đạt 12/19 tiêu chí, xã Ia Rbol đạt 9/19 tiêu chí, xã Ia Sao đạt 8/19 tiêu chí. Thường xuyên phối hợp với xã Chư Băh. Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” đến nay đã vận động được trên 250 triệu đồng số tiền này Ban vận động quỹ vì người nghèo sẽ hổ trợ xây nhà tình nghĩa và mua bò giống tặng cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Tiếp tục triển khai các cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào DTTS để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”  tiếp tục được duy trì.
 
Tại hội nghị cũng đã nghe báo cáo công tác sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 của cụm thi đua số 2, nhìn chung UBMTTQVN các huyện thị xã trong cụm thi đua số 2 đã bám sat nội dung nhiệm vụ thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, phối hợp với các tổ chức thành viên tiếp tục đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQVN các cấp, tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân chấp hành tốt chủ chương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, lồng ghép thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động do các cấp, các ngành phát động... đã góp phần ổn định chính trị, an ninh quốc phòng, tập trung phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của nhân dân.
 
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thành Nuôi – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Gia Lai và đồng chí Ksor Vinh – Phó Bí thư Thường trực thị ủy đều đánh giá cao công tác thi đua của UBMTTQ VN thị xã Ayun Pa cũng như các đơn vị khác trong cụm thi đua số 2, đồng thời yêu cầu các đơn vị tập trung hoàn thành các mục tiêu còn lại trong 6 tháng cuối năm 2016 như đã đề ra.
 
Trước đó đoàn cũng đã làm việc với UBMTTQVN phường Cheo Reo và lãnh đạo phường, thăm mô hình trang trại nuôi dê bách thảo và bò sinh sản của hộ nông dân tổ dân phố 5, phường Cheo Reo./. (Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 8
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017