CHUYÊN MỤC

Thị đoàn Ayun Pa tổ chức buổi lễ tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2016)

24/03/2016
Sáng ngày 23/3/2016, tại hội trường tầng 3 MTTQVN thị xã Ayun Pa, Thị đoàn Ayun Pa đã tổ chức buổi lễ tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2016). Tham dự buổi lễ có đồng chí Ksor Vinh – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; các đồng chí UV BTV Thị ủy, các đồng chí đại biểu Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ban thường trực Uỷ ban MTTQ VN và các đoàn thể chính trị - xã hội thị xã; các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện đoàn, Thị đoàn Ayun Pa qua các thời kỳ, đại biểu các cơ quan, ban, ngành của thị xã; các đồng chí bí thư Đảng ủy các xã, phường; các đồng chí Ủy viên BCH Thị đoàn, các đ/c bí thư, phó bí thư các TCCS Đoàn trên địa bàn thị xã.
 Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện đoàn, Thị đoàn Ayun Pa qua các thời kỳ nhằm ôn lại truyền thống 85 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS HCM, đồng thời để tuổi trẻ của thị xã có dịp được trò chuyện với các Bác, các cô, các chú đã từng là thủ lĩnh thanh niên. Qua đó, tiếp lửa truyền thống và khắc ghi sâu hơn niềm vinh dự và tự hào vì là người cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 85 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ thị xã Ayun Pa nói riêng với nhiệt huyết, trí tuệ và phương châm “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, đã và đang cống hiến sức trẻ của mình góp phần vào những thành tựu chung của đất nước, của tỉnh và của thị xã. 
Tại buổi lễ, đồng chí Ksor Vinh – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Ayun Pa đã lên phát biểu, ghi nhận những thành quả mà Thị Đoàn Ayun Pa đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời khuyến khích và mong muốn cán bộ đoàn phát huy tích cực hơn nữa vai trò của thanh niên xung kích trong xây dựng và phát triển thị xã. Sau khi giao lưu với các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện đoàn, Thị đoàn Ayun Pa qua các thời kỳ, được các bác, các cô, các chú chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình hoạt động của bản thân. Để tri ân sự cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí cho công tác Đoàn và phong trào TTN của Ayun Pa từ khi thành lập đến nay, BCH Thị đoàn Ayun Pa khóa XI đã có những phần quà trân trọng gửi đến các đồng chí. 
Cũng tại buổi lễ để khích lệ, động viên những cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động "Tuổi trẻ Ayun Pa học tập và làm theo lời Bác", BTV Thị đoàn quyết định khen thưởng 10 Bí thư Chi Đoàn tiêu biểu. Buổi lễ kết thúc với lời hứa của BTV Thị Đoàn Ayun Pa cùng với cả nước phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, trân trọng trước những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ Đoàn lớp trước, tuổi trẻ Ayun Pa sẽ tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực./. (Bích Hương)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017