CHUYÊN MỤC

Sở Công thương tỉnh Gia Lai, tổ chức tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm năm 2014

12/04/2014
Với mục đích nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất và chế biến thực phẩm, chiều ngày 10/04/2014 tại hội trường nhà văn hóa thị xã, Sở Công Thương tỉnh phối hợp với Trung tâm đào tạo – nghiên cứu công nghệ đồ uống và thực phẩm Sabeco đã tổ chức tập huấn cho các cơ sở sản xuất và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện Phú Thiện và thị xã Ayun Pa.
Tham gia lớp tập huấn có hơn 100 học viên là chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, chế biến thực phẩm trên địa bàn. Tại buổi tập huấn, các học viên được chuyên gia về công nghệ đồ uống và thực phẩm của Trung tâm đào tạo – nghiên cứu công nghệ đồ uống và thực phẩm Sabeco trang bị hệ thống các văn bản quy định của nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP) như Luật an toàn thực phẩm; các mối nguy an toàn thực phẩm; hướng dẫn thực hành ATTP; Thao tác thực hành bàn tay sạch trong chế biến cũng như sinh hoạt hằng ngày…Cũng tại buổi tập huấn các học viên được các cán bộ Sở Công Thương hướng dẫn về lập hồ sơ, thủ tục để cấp giấy chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh đảm bảo ATTP.
 
Kết thúc buổi tập huấn, học viên được làm bài kiểm tra bằng hình thức trắc nghiệm kiến thức ATTP. Sau khóa học những học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận giấy chứng nhận tập huấn kiến thức ATTP. Đây thực sự là cơ hội tốt để các cơ sở kinh doanh, chế biến thực phẩm trau dồi kiến thức cũng như nâng cao nhận thức về ATTP từ đó ý thức được trách nhiệm đối với sản phẩm mình làm ra phục vụ cho xã hội./.(Nguyễn Sang)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017