CHUYÊN MỤC

Công ty Cổ phần mía đường nhiệt điện Gia Lai, tặng 662 suất quà và tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” vui trung thu cho trẻ em thị xã Ayun Pa

27/09/2015
Tối ngày 26/9 (nhằm đêm 14/8 trăng rằm Trung thu), tại Nhà Văn hóa Trung tâm thị xã Ayun Pa, Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Công ty cổ  phần Mía đường nhiệt điện Gia Lai đã  tổ chức chương trình văn nghệ cho các em thiếu nhi với tên gọi “Đêm hội trăng rằm” và trao 350  suất quà cho thiếu nhi của 3 phường: Cheo Reo, Hòa Bình và Đoàn kết  mỗi suất quà trị giá 120.000đ. Ngoài  ra, Công ty cũng trao 317 suất quà cho các em thiếu nhi của làng kết nghĩa Bôn Banh, phường Cheo Reo.
Chương trình văn nghệ được diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục hát múa vui tươi do các em học sinh trường THCS Lê Văn Tám và con em cán bộ công nhân viên Công ty thực hiện, ca ngợi Chị hằng Chú Cuội với những giai thoại đầy tính nhân văn,  và các trò chơi sôi nổi với sự tham gia của các em thiếu nhi... Đêm hội trăng rằm đã thu hút hàng nghìn trẻ em và phụ huynh cùng đến đây chung vui.
Cũng trong đợt này, ngày 28/9 Công ty cổ phần Mía đường nhiệt điện Gia Lai tiếp tục trao 200 suất quà gồm chăn và màn cho 200 hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở xã Chư Băh thị xã Ayun Pa.  Những hoạt động này của Công ty nhằm góp phần cùng với địa phương  chia sẻ những khó khăn cùng đồng bào nghèo trên địa bàn. 
Phát biểu tại “đêm hội trăng rằm”, ông Nguyễn Văn Lừng, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần mía đường nhiệt điện Gia Lai đã bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với ý nghĩa đặc biệt của ngày Tết Trung thu, “trẻ em là tương lai của đất nước” , chăm sóc quan tâm nuôi dưỡng giáo dục trẻ em là trách nhiệm không chỉ của gia đình, nhà trường mà là của toàn xã hội. Công ty đặc biệt quan tâm đến những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, hy vọng đêm hội trăng rằm năm 2015 sẽ thật đầm ấm và ý nghĩa  đối với các em thiếu nhi thị xã Ayun Pa  nói chung và trẻ em làng Bôn Banh nói riêng./. (Bích Vân)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 1
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017