CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa đăng cai thành công giải vô địch Karatedo tỉnh Gia Lai năm 2016.

29/07/2016
Tối 12/7/2016, tại Trung tâm thi đấu thể dục thể thao thị xã Ayun Pa, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND thị xã Ayun Pa tổ chức lễ khai mạc giải vô địch Karatedo tỉnh Gia Lai năm 2016, và tổ chức bế mạc vào tối ngày 14/7/2016.
Tới dự buổi lễ khai mạc cũng như bế mạc trao giải thưởng có ông Nguyễn Ngọc Minh - Phó giám đốc Sở VHTTDL tỉnh, về phía thị xã Ayun Pa, đơn vị đăng cai giải năm nay có ông Ksor Vinh - Phó bí thư Thường trực Thị ủy, ông Nguyễn Văn Lộc – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, cùng nhiều đồng chí là lãnh đạo các ban ngành thị xã, các đồng chí trong Ban tổ chức địa phương. Về phía Hội võ có ông Trần Thanh Khiết - Chủ tịch hội Karatedo tỉnh Gia Lai.

KaratedoAyunpa-2016-TC.jpg
 
Giải vô địch Karatedo cấp tỉnh năm nay diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14/7 với sự góp mặt của gần 250 vận động viên (VĐV) đến từ 15 huyện thị với tất cả 27 Câu lạc bộ Karatedo, trong đó có các Câu lạc bộ mạnh, tham gia hầu hết ở các giải đấu trong tỉnh cũng như các tỉnh lân cận như CLB Vĩnh Ngọc Ia Grai, Nghĩa Dũng Chư Sê, CLB Nhà thiếu nhi tỉnh….. Sau 03 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tích với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, ban tổ chức đã trao tổng 16 giải đồng đội và 48 giải cá nhân, giải nhất toàn đoàn ở các nội dung biểu diễn quyền (kata) và các hạng cân đối kháng (kumite) cho đoàn huyện Ia Grai với tổng 28 huy chương trong đó có 6 HCV; giải nhì toàn đoàn thuộc về huyện Chư Sê với tổng 16 huy chương trong đó có 7 HCV; giải ba thuộc về thị xã Ayun Pa với tổng 9 huy chương trong đó có 3 HCV, giải vô địch Karatedo năm nay là cơ hội giúp Hội Karatedo tỉnh Gia Lai đánh giá, rà soát lực lượng, chuẩn bị cho các giải đấu quốc gia trong năm nay, đồng thời tạo nên một giải đấu võ thuật thường niên uy tín cho các VĐV trong tỉnh, từ đó đưa karatedo Gia Lai ngày càng phát triển, hòa vào sự phát triển chung của môn võ này trên toàn quốc gia. Đây cũng là giải đấu karatedo cấp tỉnh lần đầu tiên được tổ chức tại thị xã Ayun Pa - đô thị mới phía Đông Nam tỉnh Gia Lai. 
 
Giải được tổ chức lần này là dịp để đánh giá phong trào, khích lệ tinh thần luyên tập môn thể thao võ thuât Karatedo tại địa bàn tỉnh nói chung và thị xã Ayun Pa nói riêng, đồng thời phát hiện, tuyển chọn VĐV bổ sung cho đội tuyển tỉnh.

KaratedoAyunpa-2016-TraoKNC.jpg
 
Cũng trong buổi lễ khai mạc sở VHTTDL tỉnh thông qua quyết định của Bộ VHTTDL trao kỷ niệm chương cho đồng chí Thái Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã và đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã./. (Phạm Chi)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 41
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017