CHUYÊN MỤC

Thị xã Ayun Pa: Tổ chức “Ngày hội Internet”

01/06/2014
Sáng ngày 30/5/2014, Dự án nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy cập Internet cộng đồng tại Việt Nam phối hợp với phòng VHTT thị xã Ayun Pa đã tổ chức “Ngày hội Internet” tại phòng VHTT thị xã.Dự án nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy cập internet cộng đồng tại thị xã Ayun Pa nhằm rút ngắn khoảng cách nhận thức và hưởng thụ giữa nông thôn và thành thị về những tiện ích mà công nghệ thông tin đem lại, góp phần phát triển KT-XH địa phương. Đến dự ngày Hội có đại diện các đơn vị: Thị đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Trung tâm Y tế, Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Huệ - THCS Trần Hưng Đạo, phòng VHTT thị xã và đông đảo bà con nhân dân, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn thị xã.
Ngay-hoi-Internet-PN.jpg

Dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và Internet công cộng tại Việt Nam” do Quỹ Bill & Melinda Gates tài trợ, phối hợp với các Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai. Mục tiêu của Dự án là góp phần nâng cao năng lực phục vụ và cách thức cung cấp thông tin máy tính và Internet cho các thư viện công cộng và điểm Bưu điện văn hóa xã, tập trung hỗ trợ người dân nghèo và những người sống ở vùng đặc biệt khó khăn có cơ hội được tiếp cận bình đẳng, hiệu quả và bền vững với công nghệ thông tin và được hưởng những lợi ích về kinh tế xã hội và việc tiếp cận với công nghệ thông tin mang lại, từ đó cải thiện cuộc sống của người dân, khai thác thông tin phục vụ cho gia đình, cho cộng đồng và cho xã hội. 
 
Tại thị xã Ayun Pa, Dự án được tổ chức, triển khai tại Thư viện thị xã; được Dự án lắp đặt 10 bộ máy tính được kết nối Internet, phục vụ người dân truy cập Internet miễn phí. Đến với ngày hội Internet người dân được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được hướng dẫn cách sử dụng máy tính, tìm kiếm các thông tin hữu ích trên Internet qua đó nâng cao hiểu biết, nhận thức phục vụ việc học tập, nghiên cứu và sản xuất của người dân. Ngoài ra còn được tham gia các trò chơi đố vui bổ ích và nhận được các phần quà có giá trị của Ban tổ chức./.(Đỗ Thuận)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017