CHUYÊN MỤC

Lãnh đạo thị xã thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân ngày Lễ Giáng sinh năm 2010

25/10/2011
Sáng ngày 24/12/2010, đại diện lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các phòng ban của Thị xã đã tổ chức thăm và tặng quà chúc mừng nhân dịp lễ Noel năm 2010 tại Giáo xứ Phú Bổn
Sáng ngày 24/12/2010, đại diện lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các phòng ban của Thị xã đã tổ chức thăm và tặng quà chúc mừng nhân dịp lễ Noel năm 2010 tại Giáo xứ Phú Bổn, nhà thờ Công giáo Buôn Ma Djương, Tu viện Phao Lô, Chi hội Tin lành Phú Bổn, Chi hội Tin lành Buôn Phu Ma Nher I – xã IaRtô.

 

Đồng chí Nay Nam, Thường vụ Thị ủy – Phó chủ tịch UBND thị xã đã thay mặt đoàn chúc mừng sức khỏe các vị chức sắc tôn giáo, chúc một mùa Giáng sinh an bình, hạnh phúc đến với giáo dân trên toàn thị xã. Đồng chí vui mừng cho biết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc anh em trong thị xã đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển KT-XH, an ninh quốc phòng năm 2010; góp phần đưa thị xã ngày càng phát triển, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Đồng thời đồng chí bày tỏ sự quan tâm đến đồng bào giáo dân đã đoàn kết một lòng thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để phát triển kinh tế, xã hội và tham gia tích cực vào những hoạt động cộng đồng. Trong năm 2011 sắp đến, đồng chí cũng mong muốn bà con giáo dân trên toàn thị xã phát huy những truyền thống tốt đẹp vốn có và thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Nhân dịp này, Đồng chí cũng đã gửi đến các vị chức sắc và các cơ sở tôn giáo những lẵng hoa thắm đượm tình đoàn kết các dân tộc và tôn giáo trên địa bàn thị xã Ayun Pa.

Linh mục Lê Tiên Chánh giáo xứ Phú Bổn đã cảm ơn và gửi lời chúc một mùa xuân, một năm mới dồi dào sức khỏe đến lãnh đạo Đảng, Chính quyền và các đoàn thể thị xã.

Mục sư Rcom Bren đại diện cho Chi hội tin lành Buôn Phu Ma Nher I – xã IaRtô bày tỏ sự hạnh phúc và gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đã tạo điều kiện thuận lợi để Chi hội phát triển, các tín hữu được tham gia, cử hành đầy đủ các nghi lễ. Mục sư hứa sẽ cùng các tín hữu tiếp tục đồng lòng, góp sức cho sự phát triển chung của thị xã.

Các vị chức sắc của nhà thờ Công giáo Buôn Ma Djương, Tu viện Phao Lô, Chi hội Tin lành Phú Bổn cũng đã bày tỏ sự vui mừng và lòng cảm ơn đến sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, mặt trận, các cơ quan ban, ngành đối với ngày lễ quan trọng nhất trong năm của giáo dân trên địa bàn Thị xã./.(Hòa Bình)

 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 12
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017