CHUYÊN MỤC

Biểu diễn văn nghệ tại Nhà Văn hóa Trung tâm thị xã Ayun Pa chào mừng 83 năm ngày thành lập Đảng (03/02/1930 - 03/02/2013) và “Mừng Đảng, Mừng Xuân Quý tỵ 2013”

03/02/2013

Trong các yếu tố để xây dựng và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân thì hệ thống thiết chế văn hóa cơ sở có vai trò quan trọng. Đó là hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, kỹ thuật, trang thiết bị để bảo đảm cho các hoạt động văn hóa có thể diễn ra, nhằm phục vụ nhu cầu hưởng thụ và sáng tạo văn hóa của nhân dân.


Tối 01/02/2013, tại Nhà Văn hóa Trung tâm thị xã Ayun Pa, Đội TTLĐ phòng VHTT thị xã biểu diễn chương trình ca múa nhạc chào mừng Tết âm lịch Quý tỵ 2013. Chương trình văn nghệ có 8 bài hát và 3 bài múa; nội dung nói về “Mừng Đảng, Mừng xuân Quý tỵ năm 2013” đất nước Việt Nam và dân tộc Việt Nam; đặc biệt là vùng Tây nguyên Ayun Pa và dân tộc Jrai.
 
Tham dự tối văn nghệ hôm nay có đ/c Nguyễn Đức Hội - Ủy viên Ban chấp hành thị xã, Phó chủ tịch HĐND thị xã, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban, ngành; toàn thể cán bộ VHTT và hơn 400 lượt nhân dân của thị xã Ayun Pa đến xem.
Chương trình cũng đã gửi đến đông đảo công chúng đến xem và cổ vũ lời chúc mừng năm mới với bao điều tốt đẹp, đầy ước mơ, hy vọng và tràn đầy niềm tin yêu cuộc sống.
 
Văn học, nghệ thuật là lĩnh vực quan trọng, đặc biệt tinh tế của văn hoá; là nhu cầu thiết yếu, thể hiện khát vọng chân, thiện, mỹ của con người; là một trong những động lực to lớn, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và sự phát triển của con người Việt Nam.
 
Văn hóa góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, tham gia tích cực vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đã phát huy được tính tích cực tự giác của nhân dân tham gia vào các hoạt động văn hóa, đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” để tạo nên sự chuyển biến bước đầu và là tiền đề quan trọng để văn hóa Việt Nam tiếp tục phát triển đúng hướng và vững chắc.
Văn hóa đã trở thành một nội dung quan trọng trong các hoạt động của cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể các cấp, từng bước gắn bó chặt chẽ với các nhiệm vụ kinh tế, xã hội. (Đỗ Thuận)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017