CHUYÊN MỤC

Tiếp xúc cử tri tại thị xã Ayun Pa: Cử tri nêu nhiều vấn đề bức xúc

06/11/2015
Sáng 5-11, tại UBND xã Ia Sao, thị xã Ayun Pa đã diễn ra buổi tiếp xúc cử tri của Tổ đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp thứ Mười một – HĐND tỉnh khóa X. Tham gia buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Thái Thanh Bình – Bí thư Thị ủy, ông Nguyễn Đình Phương- Phó Trưởng ban Kinh tế -Ngân sách HĐND tỉnh; bà Nay Hồng Tâm- Trưởng phòng Y tế thị xã Ayun Pa cùng Thường trực HĐND thị xã Ayun Pa và hàng trăm cử tri trên địa bàn thị xã. Tại đây, Tổ đại biểu đã thông báo cho cử tri biết kết quả Hội nghị liên tịch về dự kiến nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp thứ Mười một – HĐND tỉnh khóa X. Bên cạnh đó, tổ Đại biểu cũng đã kết hợp trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại cuộc tiếp xúc trước cũng như giải thích, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của HĐND. 
TXCTIa-Sao-2015.jpg

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri cũng đã bày tỏ nhiều kiến nghị để tổ Đại biểu báo cáo Thường trực HĐND tỉnh đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét trả lời. Theo đó, một số các kiến nghị, thắc mắc nổi bật được các cử tri nêu ra như việc phân bổ vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2016-2020 cần ưu tiên địa bàn còn nhiều tiêu chí thấp như thị Ayun Pa; vốn xây dựng nông thôn mới rải về các xã còn thấp; các nguồn vốn cho kiên cố hóa kênh mương, đường giao thông nông thôn còn chậm giải ngân; cán bộ tư pháp xã còn gây khó khăn cho dân; đường Quốc lộ 25 tuy đã được sửa chữa nhưng không đảm bảo chất lượng, gây lãng phí lớn cho ngân sách nhà nước; giải quyết chế độ cho người có công còn chậm; các thủ tục làm bảo hiểm y tế còn rườm rà, thái độ phục vụ của các y tá, bác sĩ tại các tuyến với bệnh nhân bảo hiểm y tế chưa tốt…
 
Sau khi tổng hợp các ý kiến trên, tổ Đại biểu đã giao cho các cơ quan có thẩm quyền trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc đồng thời ghi nhận các ý kiến chưa được trả lời lên cấp trên./. (Văn Ngọc)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017