CHUYÊN MỤC

HĐND thị xã Ayun Pa sơ kết tình hình hoạt động quý I và triển khai chương trình công tác quý II năm 2014

05/04/2014
Sáng ngày 04/4/2014, tại Trụ sở HĐND-UBND thị xã; Thường trực HĐND thị xã tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình hoạt động Hội đồng nhân dân thị xã trong quý I và triển khai chương trình công tác quý II năm 2014. Thường trực HĐND thị xã chủ trì Hội nghị; cùng tham dự có đại diện lãnh đạo UBND thị xã, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thị xã, Trưởng 2 Ban HĐND thị xã, Tổ trưởng các Tổ đại biểu HĐND thị xã và Thường trực HĐND các xã, phường.
Trong quý I năm 2014, công tác phối hợp hoạt động giữa Thường trực HĐND, UBND và Ban Thường trực UBMTTQVN thị xã thực hiện đúng theo quy chế, đạt được hiệu quả tích cực, đặc biệt là trong công tác phối hợp tiếp xúc cử tri, giải quyết và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri; đôn đốc, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân; tăng cường hoạt động giám sát, khảo sát, đi cơ sở để nắm bắt tình hình thực tiễn tại địa phương.
 
Thông qua các ý kiến thảo luận và phát biểu góp ý của các vị đại biểu HĐND thị xã; hội nghị đã thống nhất với dự thảo báo cáo của HĐND thị xã trong quý I và triển khai chương trình công tác quý II năm 2013, đồng thời đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao trách nhiệm giám sát trong công tác quản lý quy hoạch, quản lý xây dựng và trật tự đô thị trên địa bàn các xã, phường.
 
Đồng chí Châu Ngọc Tuấn - Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo: tiếp tục quán triệt Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa XVII và thực hiện chương trình số 25-Ctr/TU ngày 03/11/2011 của Thị ủy về đầu tư xây dựng, chỉnh trang và phát triển đô thị thị xã đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2020; cần phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm của người Đại biểu dân cử; tăng cường các hoạt động giám sát, đặc biệt là giám sát về lĩnh vực quản lý quy hoạch, quản lý xây dựng, trật tự đô thị; theo dõi, giám sát, phản ánh kịp thời những khó khăn, vướng mắc, bức xúc của cử tri để tìm các giải pháp phù hợp gắn với tình hình thực tế tại địa phương./. (Đăng Khoa)                                                                                           
 

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 0
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017