CHUYÊN MỤC

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 9, khóa XVIII (mở rộng)

31/03/2017
Sáng ngày 31/03/2017, tại Hội trường 10/8 thị xã, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Ayun Pa khóa XVIII, tổ chức Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Đảng bộ (mở rộng) để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác quý I năm 2017, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2017 và giải quyết một số công việc thuộc thẩm quyền của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã. Dự và chủ trì hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Thị ủy. Tham dự theo thành phần triệu tập có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã khóa XVIII, Bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc; các đồng chí Ủy viên Ủy ban kiểm tra Thị ủy, Ủy viên Thường trực HĐND thị xã; Trưởng các phòng, ban cơ quan, đoàn thể chính trị xã hội thị xã.
HNlanthu9MR2017-PB.jpg

Theo báo cáo tại Hội nghị, trong quý I năm 2017, trước điều kiện khó khăn chung nhưng các cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể các cấp đã tích cực triển khai nhiệm vụ chính trị đề ra. Một số nhiệm vụ, chỉ tiêu đạt và vượt so với cùng kỳ. Sản xuất vụ đông xuân, toàn thị xã đã gieo trồng được 2.758 ha, đạt 91,6% kế hoạch. Chăn nuôi tiếp tục phát triển ổn định, công tác phòng, chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi được triển khai thường xuyên và kiểm soát chặt chẽ. Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới được triển khai đồng bộ; Thành lập 04 tổ công tác xây dựng nông thôn mới để rà soát, khảo sát, đánh giá đúng thực trạng và huy động nguồn lực của các tổ chức, cá nhân giúp đỡ các hộ vươn lên thoát nghèo bền vững. Tổ chức lễ ra quân xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Ia Rtô (vào ngày 18 tháng 02 năm 2017). Tập trung chỉ đạo các xã xây dựng kế hoạch duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí đã đạt, đồng thời tiếp tục chỉ đạo các tổ công tác khẩn trương rà soát, báo cáo kết quả xây dựng nông thôn mới tại 03 xã còn lại trong thời gian tới để định hướng chỉ đạo. Tập trung chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, ban ngành tăng cường công tác chăm sóc, quản lý bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn thị xã; xử lý nghiêm các hành vi vận chuyển, kinh doanh gỗ trái phép. Thực hiện các chính sách hỗ trợ chuyển đổi cơ cấu cây trồng, phát triển chăn nuôi, ứng dụng khoa học - công nghệ. Triển khai thực hiện kế hoạch, dự án xây dựng mô hình nuôi trùn quế tại phường Sông Bờ và dự án sử dụng đệm lót sinh học trong chăn nuôi tại xã Ia Rbol; chỉ đạo thực hiện mô hình cánh đồng lớn trong đồng bào dân tộc thiểu số. Làm việc với các Hợp tác xã và tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Giá trị sản xuất công nghiệp duy trì mức tăng trưởng khá, kinh tế nông thôn chuyển dịch tích cực. Các hoạt động văn hóa - xã hội được chú trọng quan tâm, tăng cường về chất lượng; các chế độ, chính sách được chỉ đạo giải quyết kịp thời, đầy đủ, đúng đối tượng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định. Chuẩn bị tốt các điều kiện và tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập thị xã, tạo không khí sôi nổi, thi đua trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2017.
 
Tại Hội nghị các đại biểu đã tham gia thảo luận, chất vấn về một số nội dung có liên quan đến những khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ…Hội nghị cũng đã thông qua các nội dụng định hướng của Ban Thường vụ Thị ủy chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2017.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thái Thanh Bình – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà đảng bộ thị xã nói chung, các TCCS đảng nói riêng đã đạt được trong quý I và chỉ ra những mặt tồn tại hạn chế cần khắc phục trong quý II năm 2017. Để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2017. Đồng chí yêu cầu: Các TCCS Đảng tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt công tác truyền thông, tuyên truyền nâng cao nhận thức và phát huy nội lực trong nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn…./.(Hoàng Lương)

contract-(4).png Thông tin bản quyền

- Cơ quan: UBND thị xã Ayun Pa - tỉnh Gia Lai
- Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Huệ - Đoàn Kết - thị xã Ayun Pa - Gia Lai
- Điện thoại: (0269) 3 852700 - Fax: (0269)3852700
- Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
- Người chịu trách nhiệm: Ông: Đoàn Thanh Phong - Chánh Văn phòng HĐND- UBND thị xã
- Giấy phép: Số 04/GP-TTĐT ngày 15/6/2018 của Sở Thông tin và Truyền thông.
tinnhiemmang-(2).png

pie-chart.png Thống kê truy cập

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 9
Số người on-line: 1

customer-service.png Hỗ trợ kỹ thuật

 
Sdt:(0269) 38522700
Email: ubndayunpa@gialai.gov.vn
   Copyright © 2017