Tặng quà cho người khuyết tật trên địa bàn thị xã.

Default news teaser image

Nhân kỉ niệm ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12/1982- 3/12/2011). Vừa qua đoàn Lãnh đạo UBND thị xã Ayun Pa do đ/c Hồ Văn Diện, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm Trưởng đoàn.

Cùng đi có Lãnh đạo và cán bộ phòng Lao động thương binh và xã hội thị xã thăm và tặng quà cho 24 gia đình có người khuyết tật trên địa bàn thị xã, trong đó mỗi xã, phường có 3 suất quà được trao cho 3 đối tượng tiêu biểu.
Đoàn đã đến thăm nhà của các em Kpă ALéo bị dị tật vận động, Võ Văn Bình bị khiếm thị phường Cheo Reo, Nguyễn Mai Hoàng Yến 3 tuổi bị liệt và mồ côi mẹ ở phường Hoà Bình… và nhiều gia đình có người khuyết tật khác. Tại những gia đình đến thăm, đồng chí Hồ Văn Diện thay mặt chính quyền địa phương đã thăm hỏi và động viên các gia đình có người khuyết tật hãy lạc quan sống vui, khoẻ … cố gắng phấn đấu vượt qua hoàn cảnh để hòa nhập với cộng đồng. 
Hiện nay trên địa bàn thị xã Ayun Pa, vẫn còn trên 180 người khuyết tật (trong đó trẻ em khuyết tật, mồ côi chiếm đại đa số ...). Để người khuyết tật có thể lạc quan hoà nhập cộng đồng, Đảng và Nhà nước và các cộng đồng xã hội trong và ngoài thị xã luôn dành cho những người khuyết tật sự quan tâm đặc biệt, ưu tiên trên mọi lĩnh vực học tập, lao động và việc làm. (Bích Vân )

Quay lại