Thị xã Ayun Pa đạt giải nhất Hội thi tiếng hát CNVC lao động toàn tỉnh.

Default news teaser image

 Ngày 25/11/2011 tại Hội diễn Tiếng hát CNVC-LĐ tỉnh Gia Lai năm 2011 do Liên đoàn lao động tỉnh Gia Lai tổ chức tại TP Pleiku, Chương trình tham gia của LĐLĐ Thị xã Ayunpa đã thành công rực rỡ.


 

Được Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức 2 năm một lần, Hội diễn Tiếng hát CNVC-LĐ tỉnh Gia Lai năm 2011 là sân khấu tôn vinh phong trào văn hoá-văn nghệ tại các địa phương, cơ quan, đơn vị; cũng là nơi “So giọng Vàng” của các hạt nhân văn nghệ trong CNVC lao động của tỉnh nhà.
Được sự quan tâm của Thường trực Thị ủy, Lãnh đạo UBND, thường trực Ủy Ban MTTQVN thị xã, đoàn đã bố trí thời gian luyện tập nghiêm túc và tham gia Hội thi với 04 tiết mục: Tốp ca, Tam ca nữ , Song ca Nam-Nữ và 01 Đơn ca Nam. Với nỗ lực cao nhất Đoàn đã biểu diễn một chương trình với đầy đủ nội dung của Ban tổ chức Hội thi quy định và đã tạo ấn tượng đẹp đối với Ban giám khảo, các đoàn bạn và khán giả có mặt tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh. 02 Huy chương vàng được Ban tổ chức trao cho Tốp ca Nữ: Bài ca An toàn lao động- Nhạc và lời Lê Xuân Hoan; Song ca Nam-Nữ: Ayun Pa lời hò hẹn- Nhạc và lời Trịnh Văn Lương; 01 Huy chương bạc cho đơn ca Nam thể hiện bài hát Sông Lô chiều cuối năm Nhạc và lời Minh Quang và 01 Huy chương đồng cho Tốp ca Nam-Nữ: Hãy hát lên bài ca Công đoàn- Nhạc và lời Nguyễn Hải Nhân đã đưa Đoàn Thị xã Ayunpa vượt lên trên 19 Đoàn đạt Giải Nhất toàn đoàn trong tổng số 20 Đoàn tham gia.
Hội thi Tiếng hát CNVC Lao động toàn tỉnh đã khép lại với đầy niềm vui và hứa hẹn. Hy vọng qua Hội thi này sẽ thúc đẩy các phong trào Văn hóa, Văn nghệ tại các địa phương, cơ quan, đơn vị. Tạo khí thế sôi nổi nhằm phát huy hơn nữa trong công tác, lao động sản xuất, kinh doanh của CNVC Lao động tỉnh nhà nói chung, Thị xã Ayunpa nói riêng. (Trịnh Văn Lương)

Quay lại